CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI ẢNH “NORITAKE VÀ TÔI”

CÔNG BỐ KẾT QUẢ CUỘC THI ẢNH “NORITAKE VÀ TÔI”

Vậy là cuộc hành trình “Noritake và tôi” cuối cùng cũng đã về đến đích. Noritake vô cùng trân trọng và biết ơn những tình cảm yêu thương cũng như sự ủng hộ nhiệt tình mà khách hàng đã gửi gắm.

Sau quá trình đón nhận, thẩm định và chọn lọc kỹ lưỡng, Noritake Vietnam xin thông báo kết quả tới các khách hàng đạt giải sau đây:

GIẢI ĐẶC BIỆT (1 set ăn Trefolio Gold)
▪️ Khách hàng đạt giải: Mdm Nguyen (Chị Ngô Diệu Linh)


Tiêu chí trao giải: Hình ảnh có sự đầu tư chỉn chu và sáng tạo trong việc bài trí. Bố cục, màu sắc được kết hợp hài hòa làm nổi bật lên công năng sử dụng của sản phẩm, đồng thời thể hiện sự tâm huyết, chu đáo và tinh tế trong từng chi tiết nhỏ.

GIẢI BÌNH CHỌN 1 (1 set ăn Eternal Palace)
▪️ Khách hàng đạt giải: Chị Too Chen


Tiêu chí trao giải: bài đăng nhận được nhiều sự yêu thích, nhiều lượt tương tác (like, comment, share) nhất. Vẻ đẹp sứ xương Noritake được trình bày một cách đầy nghệ thuật qua ống kính của khách hàng trong các bữa ăn và buổi trà chiều thi vị.

GIẢI BÌNH CHỌN 2 (1 set ăn Eternal Palace)
▪️ Khách hàng đạt giải: Đỗ Nguyễn Hạ Nhi

Tiêu chí trao giải: Mở rộng cơ cấu giải thưởng, Noritake hân hạnh trao thêm 1 giải bình chọn tới khách hàng có bài đăng nhận được nhiều sự yêu thích, nhiều lượt tương tác (like, comment, share) đứng thứ 2. Chất lượng ảnh sắc nét cùng sự đầu tư nghiêm túc mang lại nguồn cảm hứng bất tận cho những bữa ăn gia đình luôn tràn ngập sự yêu thương.

GIẢI TRI ÂN (Quà tặng từ Noritake Vietnam)
▪️ Dành tặng đến tất cả khách hàng đã gửi ảnh tham dự cuộc thi ảnh “Noritake và tôi”.


Mở rộng cơ cấu giải thưởng ban đầu, BTC xin dành tặng một phần quà đến quý khách hàng đã tham gia chia sẻ những trải nghiệm vô cùng ý nghĩa. Noritake luôn trân trọng tất cả những khoảnh khắc cũng như tình cảm quý giá ấy, vì thế giải quà tặng tri ân thay cho lời cảm ơn chân thành nhất dành tặng đến những khách hàng đã luôn đặt niềm tin nơi Noritake.
Chặng đường của cuộc thi “Noritake và tôi” tạm thời khép lại, nhưng chuyến hành trình của sẻ chia những thời khắc hạnh phúc cùng Noritake vẫn sẽ tiếp tục.
Với nhiều ấn tượng và hình ảnh đẹp đã được ghi dấu, Noritake luôn là nơi hiện diện của nghệ thuật đồ sứ cao cấp, chứa đựng cảm xúc thật đẹp trong cuộc sống đời thường.