Gợi Ý 10+ Set Quà Tặng Doanh Nghiệp Ý Nghĩa Năm 2023

Gợi Ý 10+ Set Quà Tặng Doanh Nghiệp Ý Nghĩa Năm 2023

Để thể hiện lòng tri ân và tôn trọng đến quý đối tác cùng khách hàng, set quà tặng doanh nghiệp là một phần không thể thiếu trong môi trường kinh doanh. Tham khảo 10+ gợi ý dưới đây để có thể lựa chọn được set quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa và vừa ý nhất nhé!

Tại sao nên chọn set quà tặng doanh nghiệp phù hợp?

Quà tặng doanh nghiệp là một yếu tố vô cùng quan trọng để thể hiện lòng tri ân, tôn trọng và xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác và khách hàng. Tuy nhiên, việc chọn set quà tặng doanh nghiệp thích hợp là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. Khi chú ý đến những điều sau đây, chúng tôi tin rằng các bạn sẽ chọn được món quà thích hợp.

set quà tặng doanh nghiệpSet quà tặng doanh nghiệp.

Để chọn được set quà tặng doanh nghiệp hiệu quả, bạn cần tìm hiểu về sở thích và nhu cầu của đối tượng nhận quà. Nếu là khách hàng, hãy xem xét các sản phẩm hoặc dịch vụ họ đã sử dụng trước đây hoặc đang sử dụng, từ đó lựa chọn hình thức và loại quà tặng phù hợp. 

Ngoài ra, nên chọn những set quà tặng doanh nghiệp có giá trị thực tế và hữu ích cho người nhận. Đồng thời, hãy cân nhắc ý nghĩa mà set quà mang đến. Một món quà có thể không phải là đắt tiền, nhưng nó có thể gắn kết mối quan hệ và tạo dấu ấn sâu sắc trong lòng người nhận, ví dụ như bộ bát đĩa, bộ ấm chén, bộ drap giường,...

set quà tặng doanh nghiệpSet quà tặng doanh nghiệp.

Đối với set quà tặng doanh nghiệp, chất lượng là yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Hãy đảm bảo rằng các sản phẩm trong set quà tặng doanh nghiệp đều có chất lượng cao, không chỉ để thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp của bạn mà còn để tạo niềm tin và đánh giá cao từ người nhận. 

Cuối cùng, set quà tặng doanh nghiệp cần mang theo thông điệp tích cực và khích lệ. Quà tặng là phương thức vô cùng khéo léo để thể hiện sự cảm kích, khích lệ thành công, hay chúc mừng một dịp đặc biệt.

Do đó, những vật phẩm thủ công vừa mang giá trị độc đáo vừa có thể mang lại chất lượng cao cấp, sang trọng để thể hiện sự tôn trọng và tỉ mỉ đối với người nhận như các sản phẩm sứ Nhật là lựa chọn hoàn hảo.

1. Set bát đĩa ăn kiểu Âu

set quà tặng doanh nghiệpBộ bát đĩa ăn kiểu Âu New Morning.

Bát đĩa ăn là món đồ dùng hàng ngày, có tính thực tiễn cao trong cuộc sống hàng ngày. Người nhận quà sẽ sử dụng nó thường xuyên, và mỗi lần sử dụng đều sẽ gợi nhớ về doanh nghiệp. Điều này giúp tăng cường tầm nhìn thương hiệu và gắn kết lâu dài với khách hàng và đối tác.

set quà tặng doanh nghiệpGlacier Platinum.

set quà tặng doanh nghiệpGlacier Platinum.

set quà tặng doanh nghiệpHertford.

set quà tặng doanh nghiệpHertford.

set quà tặng doanh nghiệpJardin Fleuri.

set quà tặng doanh nghiệpJardin Fleuri.

set quà tặng doanh nghiệpAccompanist.

set quà tặng doanh nghiệpAccompanist.

set quà tặng doanh nghiệpOdessa Cobalt Platinum.

set quà tặng doanh nghiệpOdessa Cobalt Platinum.

Mặt khác, gần đây văn hóa ẩm thực Châu Âu đang dần phổ biến và trở thành điều quen thuộc ở Việt Nam chúng ta. Vì vậy, tặng một bộ bát đĩa ăn kiểu Âu cho đối tác và khách hàng có thể cho thấy sự đảm bảo về chất lượng và đẳng cấp, đồng thời thể hiện tầm nhìn toàn cầu cùng độ nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng của doanh nghiệp. 

Với chất liệu sứ Nhật thượng hạng và thiết kế đồng nhất đến từng chi tiết nhỏ - đây cũng là một trong những yêu cầu khắc nghiệt trong việc sản xuất một dụng cụ ăn uống phương Tây, bộ bát đĩa ăn sứ kiểu Âu Noritake sẽ là set quà tặng doanh nghiệp không thể phù hợp hơn.

2. Set bát đĩa ăn kiểu Á

set quà tặng doanh nghiệpBộ bát đĩa ăn kiểu Á Evening Majesty.

Trong văn hóa ẩm thực Châu Á, bát đĩa ăn là một biểu tượng truyền thống của, đại diện cho sự đoàn kết, hòa hợp và hạnh phúc trong bữa ăn gia đình. Trao set quà tặng doanh nghiệp này thể hiện sự chú trọng đến đa dạng văn hóa và truyền thống của người nhận. 

Việc khám phá và tôn trọng những giá trị văn hóa của đối tác hay khách hàng sẽ giúp tăng cường mối liên kết, tạo sự ấm áp và gần gũi trong môi trường làm việc và giao dịch kinh doanh. Đặc biệt, bộ bát đĩa ăn bằng sứ sang trọng, được tạo nên bởi những nghệ nhân tài ba không chỉ là một set quà có giá trị thẩm mỹ mà còn có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng hằng ngày.

set quà tặng doanh nghiệp Blooming Splendor

set quà tặng doanh nghiệpBlooming Splendor

set quà tặng doanh nghiệpOdessa Gold

set quà tặng doanh nghiệpOdessa Gold

set quà tặng doanh nghiệpRosa Basket

set quà tặng doanh nghiệpRosa Basket

set quà tặng doanh nghiệpPrimrose

set quà tặng doanh nghiệpPrimrose

set quà tặng doanh nghiệpFlanders Gold

set quà tặng doanh nghiệpFlanders Gold

Bộ bát đĩa ăn kiểu Á sứ Nhật Noritake bao gồm đầy đủ các vật dụng đặc trưng để thỏa mãn yêu cầu tỉ mỉ và chi tiết của văn hóa ẩm thực nơi đây, vật liệu sứ cao cấp càng làm set quà tặng doanh nghiệp này có giá trị. Sự kết hợp giữa ý nghĩa văn hóa và giá trị thực tiễn của món quà này sẽ tạo ra ấn tượng sâu sắc và ghi nhận tình hữu nghị trong mối quan hệ kinh doanh.

3. Set ấm chén uống trà

set quà tặng doanh nghiệpBộ ấm chén uống trà Hana Sarasa.

Tặng bộ ấm chén uống trà làm set quà tặng doanh nghiệp là một cách thể hiện vô cùng sang trọng và tinh tế để cho thấy lòng tri ân, tôn trọng đối với khách hàng và đối tác. Trà là một phần quan trọng trong văn hóa ẩm thực châu Á và đã trở thành biểu tượng của sự thư giãn, hòa hợp và giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày. Mặt khác, set quà tặng doanh nghiệp này cũng thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe và cảm nhận sâu sắc về truyền thống hương vị trà.

set quà tặng doanh nghiệpGeorgian Palace.

set quà tặng doanh nghiệpGeorgian Palace.

set quà tặng doanh nghiệpBlue Sorrentino.

set quà tặng doanh nghiệpBlue Sorrentino.

set quà tặng doanh nghiệpRaptures Gold.

set quà tặng doanh nghiệpRaptures Gold.

set quà tặng doanh nghiệpYoshino.

set quà tặng doanh nghiệpYoshino.

set quà tặng doanh nghiệpTrefolio Gold.

set quà tặng doanh nghiệpTrefolio Gold.

Bộ ấm chén uống trà sứ Nhật cao cấp của Noritake không chỉ là dụng cụ uống trà, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, tạo nên vẻ đẹp khó quên cho những buổi tiệc trà thi vị. Với sự kết hợp ăn ý giữa chức năng và nghệ thuật, bộ ấm chén uống trà Noritake sẽ là set quà tặng doanh nghiệp lý tưởng.

4. Set quà tặng doanh nghiệp sứ Nhật cổ điển để sưu tập

Một trong những ưu điểm của việc tặng bộ sứ Nhật cổ điển để sưu tầm là tính độc đáo và cá nhân hóa. Tùy theo sở thích và gu thẩm mỹ của người nhận, bộ sứ Nhật cổ điển để sưu tầm là một món quà độc đáo và sang trọng, thể hiện sự chăm sóc và tôn trọng đối với khách hàng và đối tác.

set quà tặng doanh nghiệpBộ tách uống cafe The Homage.

set quà tặng doanh nghiệpThe Homage.

Bộ sưu tập sứ trắng cao cấp The Homage được ra đời với lòng kính trọng dòng sản phẩm Old Noritake, thổi một làn gió mới đến trải nghiệm thưởng thức cà phê thượng hạng. Mỗi item sở hữu một họa tiết và màu sắc riêng, tựa như bản hòa ca của những vẻ đẹp cổ điển, vừa uy nghi diễm lệ, vừa thanh lịch nhã nhặn. Đối với những đối tượng yêu thích cà phê, trọn bộ The Homage sứ trắng cao cấp sẽ là set quà tặng doanh nghiệp có giá trị không chỉ về vật chất mà còn về mặt tinh thần vô cùng lớn.

set quà tặng doanh nghiệpWabana.

set quà tặng doanh nghiệpWabana.

Được tạo nên bởi sứ xương cao cấp cùng kỹ thuật mạ vàng 24K đẳng cấp của các nghệ nhân làng Noritake, bộ sưu tập sứ xương Wabana có tổng cộng sáu loại hoa, đều có điểm chung là những loại hoa được người dân Nhật Bản yêu thích từ thời cổ đại. 

Mỗi bộ tách và đĩa lót đều khoác trên mình lớp áo họa tiết từng loại hoa riêng biệt, đáp ứng nhu cầu và sở thích chuộng những sản phẩm nhỏ nhắn của những nhà sưu tầm đồ sứ lành nghề. Set quà tặng doanh nghiệp này là một phương thức vô cùng tinh tế và đầy lòng kính trọng đối với những đối tác và khách hàng quan trọng.

Mong rằng sau bài viết này, các bạn sẽ lựa chọn được set quà tặng doanh nghiệp ưng ý, ghi điểm và gây ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng và đối tác, giúp xây dựng và củng cố mối quan hệ kinh doanh bền vững.