Chọn Cốc Sứ Uống Nước Đẹp Cao Cấp Cho Dân Văn Phòng

Chọn Cốc Sứ Uống Nước Đẹp Cao Cấp Cho Dân Văn Phòng

Nhân viên văn phòng luôn cần bổ sung nước thường xuyên để duy trì năng suất và sự tỉnh táo nên cốc sứ cao cấp chính là món vật dụng không thể thiếu trên bàn làm việc của dân văn phòng, nhưng chọn loại cốc sứ nào để vừa đẹp vừa an toàn khi sử dụng, tham khảo bài viết sau nhé.

Gợi ý mẫu cốc sứ cao cấp trơn màu cho dân văn phòng

Mỗi người đều có sở thích riêng biệt khi mua sắm hay sử dụng các món đồ thường ngày, và thường đưa ra quyết định sử dụng dựa trên vẻ ngoài của món đồ có bắt mắt, đúng gu của mình hay không. Có người sẽ thích các hoạ tiết sặc sỡ, màu sắc bắt mắt nhưng cũng có người yêu thích sự tối giản từ các gam màu đơn sắc tinh tế. Vì thế mà các mẫu cốc sứ uống nước trơn màu dành cho dân văn phòng cũng được yêu thích và lựa chọn thường xuyên. Nếu bạn yêu sự tối giản thì các mẫu cốc sứ uống nước trơn màu dưới đây là gợi ý vô cùng lý tưởng.

cốc sứ uống nướcCốc sứ uống nước Broome Street.

cốc sứ uống nướcCốc sứ uống nước Crestwood Cobalt Gold.

cốc sứ uống nướcCốc sứ uống nước Flanders Platinum.

Gợi ý mẫu cốc sứ uống nước cao cấp họa tiết cho dân văn phòng

Bên cạnh các mẫu cốc sứ uống nước trơn màu dành cho người yêu thích sự tối giản, các mẫu cốc sứ uống nước có hoạ tiết đa dạng cũng được dân văn phòng lựa chọn nồng nhiệt. Từ hoạ tiết hoa lá nhẹ nhàng đến hoạ tiết 3D, hình khối ấn tượng sắc nét, hoạ tiết Ogee phong cách Phục Hưng…mỗi dạng hoạ tiết của cốc sứ uống nước Noritake đều phù hợp với sở thích của dân văn phòng. Bạn có thể tham khảo các mẫu hoạ tiết cốc sứ uống nước sau đây:

cốc sứ uống nướcCốc sứ uống nước Crochet.

cốc sứ uống nướcCốc sứ uống nước Forever Fields.

cốc sứ uống nướcCốc uống nước Blooming Splendor.

cốc sứ uống nướcCốc uống nước Moonlit Blossoms.

Tầm quan trọng của việc bổ sung nước khi làm việc

cốc sứ uống nướcTầm quan trọng của việc bổ sung nước khi làm việc.

Duy trì cân bằng nước trong cơ thể
Khi làm việc, cơ thể tiêu hao nước thông qua mồ hôi và hơi thở. Bổ sung nước giúp duy trì cân bằng nước cần thiết để cơ thể hoạt động tốt.

Tăng cường năng suất và tập trung
Thiếu nước có thể gây mệt mỏi, mất tập trung và giảm hiệu suất làm việc. Bổ sung đủ nước giúp duy trì sự tỉnh táo, giữ tinh thần sảng khoái và tăng cường khả năng tập trung. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước, não bộ hoạt động tốt hơn, và điều này có thể cải thiện hiệu suất làm việc.

cốc sứ uống nướcNước giúp tăng cường trao đổi chất.

Tăng cường trao đổi chất và duy trì sức khỏe
Uống nước đảm bảo hoạt động của cơ thể vì nước như một chất dẫn quan trọng đảm bảo việc vận chuyển dưỡng chất đến các cơ quan và mô trong cơ thể. Đồng thời, nước còn hỗ trợ quá trình tiêu hóa và chức năng thận giúp phân giải thức ăn và hấp thụ chất dinh dưỡng, là một yếu tố quan trọng để giúp loại bỏ chất thải và độc tố. Bổ sung đủ nước trong quá trình làm việc còn giúp duy trì sức khỏe tổng thể, giảm nguy cơ mắc bệnh, hỗ trợ hệ miễn dịch, làm sáng da và tăng cường sự linh hoạt của các cơ và khớp.

Tại sao nên chọn vật liệu sứ cao cấp cho cốc uống nước?

An toàn cho sức khỏe
Sứ là một chất liệu cao cấp nhất trong ngành gốm sứ, đặc biệt là sứ Noritake không chứa các chất độc hại như chì, cadimi hay bất kỳ kim loại nặng nào khác. Hơn nữa, độ thẩm thấu nước của sứ chỉ 0,05% nên khi sử dụng cốc sứ uống nước Noritake, bạn không cần phải lo lắng về nguy cơ hòa tan hoặc chất lượng nước bị ảnh hưởng bởi các hợp chất có hại từ vật liệu, trường hợp này thường xảy ra với chất liệu nhựa hoặc gốm.

cốc sứ uống nướcCốc sứ uống nước an toàn cho sức khỏe.

Bảo toàn hương vị và nhiệt độ
Sứ có khả năng giữ nguyên hương vị và nhiệt độ của nước tốt hơn so với các vật liệu khác như nhựa. Nếu bạn thích uống nước lạnh, cốc sứ sẽ giữ lạnh lâu hơn so với các loại cốc thông thường.

Dễ dàng vệ sinh
Sứ thường không bám màu và không thấm mùi, bạn có thể dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng. Điều này giúp ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và tạo môi trường an toàn hơn cho uống nước.

cốc sứ uống nướcCốc sứ uống nước dễ dàng vệ sinh.

Độ bền cao
Sứ còn là một vật liệu có độ bền và có tuổi thọ cao. Khi sử dụng cốc sứ, bạn có thể tránh việc sử dụng hàng ngày các cốc nhựa một lần, giúp giảm lượng rác thải nhựa và bảo vệ môi trường.

Thiết kế tinh tế đẹp mắt
Cốc sứ có một vẻ đẹp tự nhiên và thường được thiết kế một cách tinh tế. Chiếc cốc sứ còn có thể làm vật dụng trang trí đẹp mắt cho không gian làm việc của bạn.

Những điều cần lưu ý khi chọn cốc sứ uống nước cao cấp

Quan tâm đến chất liệu
Bạn nên chọn cốc được làm từ sứ cao cấp và an toàn cho sức khỏe. Đảm bảo rằng chất liệu không chứa chất độc hại như chì hoặc cadimi. Và bạn có thể cân nhắc chọn lựa giữa chất liệu sứ trắng hoặc sứ xương, giữa 2 chất liệu sẽ có độ dày và trọng lượng cũng như mức giá thành khác nhau.

cốc sứ uống nướcSứ trắng an toàn cho sức khỏe.

Chọn dung tích và kích thước theo nhu cầu
Hãy chọn cốc có dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn, cốc nước lớn hơn có thể phù hợp để uống nước nhiều hơn trong khi cốc nhỏ hơn có thể phù hợp cho việc mang đi du lịch hoặc sử dụng trong văn phòng. Cốc sứ Noritake có dung tích từ 295 - 470ml, rất dễ dàng cho bạn chọn lựa theo nhu cầu uống nước của mình.

Thiết kế và kiểu dáng hợp phong cách cá nhân 
Hãy chọn một thiết kế và kiểu dáng mà bạn thích và phù hợp với phong cách của bạn. Cốc sứ Noritake có rất nhiều lựa chọn từ các mẫu hoạ tiết kiểu dáng đáp ứng mọi phong cách của bạn.

cốc sứ uống nước

Thương hiệu và chất lượng
Chọn cốc sứ từ các thương hiệu đáng tin cậy và đã được chứng nhận chất lượng để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm sứ chất lượng và đáng tin cậy. Sứ Noritake là thương hiệu sứ hàng đầu tại Nhật Bản và thị trường Mỹ với bề dày lịch sử 119 năm, là thương hiệu sứ uy tín được người tiêu dùng quan tâm và ưu tiên chọn lựa, cũng là thương hiệu được xuất hiện trên các bàn tiệc tại nhà hàng và khách sạn 5 sao trên toàn Thế Giới.

Liên hệ hotline hoặc đến showroom Noritake tại 3 địa chỉ bên dưới để có trải nghiệm sốc sứ chân thật.

cốc sứ uống nước

Đừng quên Noritake đang có chương trình ưu đãi Mua 1 bộ ấm chén - Tặng ngay 1 cốc sứ uống nước chất lượng cao chỉ diễn ra trong tháng 07/2023. Xem chi tiết tại đây.