Ưu đãi Mua 1 Tặng 1 không thể bỏ qua từ Noritake

Ưu đãi Mua 1 Tặng 1 không thể bỏ qua từ Noritake

Từ ngày 1/7 - 31/7/2023, Noritake Vietnam mang đến cho bạn chương trình ưu đãi Mua 1 Tặng 1 hấp dẫn mang tên Mid-Summer Sale 2023.

Thông tin chương trình Mid-Summer Sale

Trong khuôn khổ chương trình Mid-Summer Sale 2023 của Noritake Vietnam lần này, khi mua trọn bộ ấm chén uống trà/coffee bất kì từ 13 món trở lên, Quý khách hàng sẽ được tặng 1 cốc uống nước sứ Nhật chất lượng cao.

Ưu đãi Mua 1 Tặng 1 Mid-Summer Sale Noritake Vietnam.

Địa điểm:

Kênh mua hàng online qua fanpage và 3 địa điểm showroom bên dưới.

  • SHOWROOM 1: Số 40 Đường B2, Khu đô thị Sala, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • SHOWROOM 2: Tầng 3 - TTTM Takashimaya, Số 94 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • SHOWROOM 3: Tầng 4 - TTTM Crescent Mall, Số 101 Đường Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Thời gian áp dụng: 1/7 - 31/7/2023

Đặc biệt: Freeship toàn quốc.

Bộ ấm chén uống trà/coffee cao cấp

Bộ ấm chén Noritake được biết đến với độ bền chắc vượt trội. Với chất liệu sứ cao cấp, chọn lọc kỹ lưỡng về mặt nguyên liệu và kỹ thuật sản xuất độc quyền, những bộ ấm chén Noritake không chỉ sở hữu vẻ ngoài tinh tế và đẹp mắt, mà còn chịu được va đập và nhiệt độ cao, đồng thời được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày mà không bị hư hỏng hay trầy xước.

Bộ ấm chén Nhật sứ xương Trefolio Gold.

Bộ ấm chén Nhật sứ xương Flander Gold.

Bộ ấm chén Nhật sứ xương Trefolio Platinum.

Thiết kế của các bộ ấm chén Noritake gợi lên vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch. Với đường nét mềm mại và tỉ mỉ đến mức hoàn hảo, tạo nên sự hài hòa đáng kinh ngạc trong bất kỳ phong cách nào. Các chi tiết tinh xảo và hoa văn tinh tế được khắc trên bề mặt sứ tạo nên một mô hình nghệ thuật sống động, mang đến cảm giác sang trọng và quý phái trong mỗi buổi tiệc trà thi vị. Bộ ấm chén Noritake không chỉ là vật dụng thường ngày trong mỗi gia đình, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt làm đẹp cho không gian sống trong nhà.

Bộ ấm chén Nhật sứ xươngMoonlit Blossoms.

Bộ ấm chén Nhật sứ trắng cao cấpCher Blanc.

Bộ ấm chén Nhật sứ xươngHertford.

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế đẳng cấp và độ bền bỉ bất ngờ, bộ ấm chén Noritake là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những chủ nhân sành điệu đang tìm kiếm bộ sản phẩm ấm chén cao cấp để trang trí cũng như sử dụng trong gia đình.

Cốc uống nước sứ Nhật chất lượng cao

Màu sắc nổi bật, hoạ tiết bắt mắt, chất liệu sứ trắng và sứ xương đỉnh cao được chế tạo từ đôi bàn tay của những nghệ nhân tài hoa, cốc uống nước sứ Nhật Noritake không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng giản đơn mà còn mang lại mỹ cảm tuyệt vời cho người sử dụng.

Cốc uống nước sứ Nhật Aidan Gold và Aidan.

Cốc uống nước sứ Nhật Yae.

Cốc uống nước sứ Nhật Eternal Palace.

Cốc uống nước sứ Nhật Yoshino.

Cốc uống nước sứ Nhật Orchard Garden.

Nhanh tay sở hữu bộ ấm chén và cốc nướcsứ Nhật chất lượng cao với chương trình ưu đãi Mua 1 Tặng 1 hấp dẫn, chỉ có trong mùa hè này cùng với Mid-Summer Sale 2023 của Noritake Vietnam nhé!