Noritake x Top Chef | Nâng tầm ẩm thực Việt

Noritake x Top Chef | Nâng tầm ẩm thực Việt

Là thương hiệu nổi tiếng với bộ bàn ăn bằng sứ trắng tiên phong trong ngành gốm sứ Nhật Bản với tuổi đời hơn 100 năm, Noritake đã trở thành nhà tài trợ cho chương trình Đầu bếp Thượng đỉnh Top Chef mùa 3 năm nay.

Top Chef trở lại sau 4 năm vắng bóng

Sau 4 năm vắng bóng, chương trình Đầu bếp Thượng đỉnh Top Chef đã trở lại với sự háo hức và mong đợi không chỉ từ khán giả mà còn từ cả các đầu bếp hàng đầu trên toàn quốc. Được biết đến với những thử thách khắc nghiệt, sự cạnh tranh cam go và đồng thời cũng là một sân chơi để các bàn tay đầu bếp tài hoa chứng minh bản lĩnh của mình, Top Chef đã trở thành dấu ấn khó quên trong làng ẩm thực Việt Nam.

top chef Chương trình Đầu bếp Thượng đỉnh Top Chef.

Việc quay trở lại của Đầu bếp Thượng đỉnh Top Chef mùa 3 đã gây chú ý lớn, tạo nên một làn sóng phấn khích trong cộng đồng đầu bếp và người yêu ẩm thực. Đặc biệt, trong mùa 3 lần này có sự xuất hiện của giám khảo Alain Nguyễn - Chủ tịch Hiệp hội Đầu bếp TP. Hồ Chí Minh. Xuất thân từ Trà Vinh, anh đã đặt chân đến hơn 30 đất nước trên thế giới để nghiên cứu tinh hoa ẩm thực ở mỗi quốc gia, chinh phục thế giới bằng sự sáng tạo và nền tảng kỹ thuật chất lượng cao từ tài nghệ nấu nướng của mình. Giám khảo Alain Nguyễn đã đạt được nhiều thành tựu to lớn và trở thành biểu tượng của sự kết hợp giữa hương vị Á Đông và phong cách ẩm thực phương Tây.

top chef Hai vị giám khảo Alain Nguyễn và Luke Nguyễn.

Đồng hành cùng giám khảo Alain Nguyễn là anh Luke Nguyễn - vị đầu bếp gốc Việt thành danh tại xứ sở Kangaroo. Anh đã ghi dấu ấn trong ngành ẩm thực không chỉ qua chủ nhà hàng nổi tiếng Red Lantern tại Sydney, Úc, mà còn qua sự xuất hiện trên các chương trình ẩm thực danh tiếng ở Anh, Mỹ,... Anh còn được biết đến với vai trò giám khảo của MasterChef Việt Nam năm 2013, đóng góp cho việc phát triển và lan toả niềm đam mê ẩm thực Việt trên toàn cầu.

Noritake - Nhà tài trợ cho chương trình Đầu bếp Thượng đỉnh

Là thương hiệu nổi tiếng với bộ bàn ăn bằng sứ trắng tiên phong trong ngành gốm sứ Nhật Bản với tuổi đời hơn 100 năm, Noritake chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2019 mang đến người dùng Việt Nam hơn 70 bộ sưu tập sứ Nhật chất lượng cao và mẫu mã đẹp mắt, đến năm 2023, Noritake trở thành nhà tài trợ cho chương trình Đầu bếp Thượng đỉnh Top Chef mùa 3 với mong muốn lan toả tinh yêu ẩm thực đến top 16 đầu bếp tài ba cũng như khán giả yêu mến sân chơi dành cho ẩm thực hiếm hoi trên sóng truyền hình quốc gia hiện tại.

top chef Bộ bàn ăn sứ xương Islay từ Noritake.

top chef Bộ bàn trà Blue Sorrentino từ Noritake.

Với chất liệu sứ xương và sứ trắng thượng hạng, có độ sáng bóng tuyệt vời, các bộ bát đĩa Noritake mang đến trải nghiệm ẩm thực đích thực cho các thực khách khó tính. Mỗi sản phẩm đều thể hiện sự khéo léo và công phu của người nghệ nhân tài ba. Các bộ bàn ăn sứ Noritake không chỉ là một phần không thể thiếu của bữa ăn mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, tạo nên không gian ẩm thực lịch lãm và sang trọng tại gia và cả trong không gian nhà hàng đẳng cấp.

Sự kết hợp cho ẩm thực thăng hoa

Trong chương trình Đầu bếp Thượng đỉnh Top Chef mùa 3 lần này, Noritake mang đến những trải nghiệm đặc sắc với dòng sản phẩm sứ xương và sứ trắng tinh tế, tuyệt đẹp góp phần tôn vinh món ăn Việt của các đầu bếp tài ba.

top chef Bộ bàn ăn sứ xương Evening Majesty từ Noritake xuất hiện trong chương trình.

top chef
Các bộ bàn ăn Noritake xuất hiện trong chương trình.

Có cùng mục tiêu "Ghi dấu ẩm thực Việt trên bàn tiệc thế giới", sẵn sàng đưa món ăn Việt sánh đôi với nghệ thuật ẩm thực năm châu, đồng thời nâng tầm trải nghiệm ẩm thực cho người Việt, Noritake - thương hiệu sứ hàng đầu Nhật Bản đã kết hợp cùng với bàn tay tài hoa của người đầu bếp trong Top Chef Đầu bếp Thượng đỉnh mùa 3, hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ và thăng hoa cho ẩm thực Việt.