Noritake x Fashionista Café | Đưa trải nghiệm ẩm thực lên đẳng cấp mới

Noritake x Fashionista Café | Đưa trải nghiệm ẩm thực lên đẳng cấp mới

Noritake và Fashionista Café đã cùng tạo nên một sự cộng hưởng tinh tế, không chỉ phục vụ vị giác và khứu giác, mà còn thoả mãn cả thị giác, xúc giác của những thực khách sành điệu.

Ẩm thực không chỉ là món ăn ngon

Bộ bàn ăn sứ trắng Eternal Palace.

Lý do gì khiến những dụng cụ ăn uống làm từ sứ thường xuyên xuất hiện trên các bàn ăn đẳng cấp thượng lưu? Dĩ nhiên, vẻ ngoài sang trọng với sắc ngà hoà lẫn trong gam màu trắng đặc trưng của loại vật liệu này là một trong những lý do không thể không nhắc đến. Tuy nhiên, chính nhờ đặc tính cách nhiệt gần như tuyệt đối, các vật dụng sứ trắng mang đến cho thực khách hương vị gốc không có sự biến đổi từ trong căn bếp đến bàn ăn. Hiểu rõ điều này hơn bao giờ hết, Noritake đã và đang chọn sứ trắng, bên cạnh sứ xương, cho các bộ bàn ăn đẳng cấp hoàn hảo của mình.

Bàn tiệc tạiFashionista Café.

Cũng là không gian dành cho những tín đồ ẩm thực đẳng cấp, nhà hàng Fashionista Café nằm trong khuôn viên The House of Fashion (Ngôi nhà Thời Trang) của Nhà Mốt Mr CRAZY & Lady SEXY, tọa lạc ngay góc phố khu ngoại giao đoàn trung tâm TP. Hồ Chí Minh, một biệt thự Pháp cổ được kiến trúc sư người Pháp Réda Amalou biến hóa thành một biệt thự lộng lẫy và lãng mạn như bất kỳ góc phố nào ở Paris tráng lệ. Thực khách sẽ tận hưởng một trải nghiệm thật khó quên cho bữa ăn hay tiệc trà trong không gian sang trọng và đẳng cấp.

Sứ trắng cùng hương vị đậm chất Paris lãng mạn

Có cùng tầm nhìn về một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp, Noritake và Fashionista Café đã cùng tạo nên một sự cộng hưởng tinh tế, không chỉ phục vụ vị giác và khứu giác, mà còn thoả mãn cả thị giác, xúc giác của những thực khách sành điệu.

Đĩa tròn trong bộ sưu tập sứ trắng Eternal Palace Gold.

Bát và đĩa trong bộ sưu tập Eternal Palace Gold.

Đĩa tròn trong bộ sưu tập sứ trắng Glacier Platinum.

Sự kết hợp nghệ thuật của Eternal Palace Gold và Glacier Platinum tạo nên khung cảnh vừa thuần khiết, vừa rực rỡ cho giờ thưởng thức ngon miệng, đẹp mắt. Hoạ tiết tinh tế được bố trí một cách vừa phải nhằm tôn lên sự cuốn hút khó chối từ của món ăn, đồng thời cũng vừa đủ tinh xảo và khéo léo cho thực khách thoả mãn cả phần vị giác lẫn thị giác.