Noritake x Urban Garden | Chữa lành từ những điều nguyên thuỷ

Noritake x Urban Garden | Chữa lành từ những điều nguyên thuỷ

Chất sứ thượng hạng với những hoạ tiết vẽ tay tỉ mỉ của nghệ nhân Nhật Bản cùng thiên nhiên sống động trong ngôi nhà thành thị tạo nên sự kết hợp chữa lành tâm hồn dịu dàng.

Khoảng lặng nơi phố thị ồn ào

Bộ trà sứ xương Hana Sarasa.

Bỏ qua hết những bận rộn hay khói bụi ngoài kia, khoảng thời gian thong thả thưởng trà và nhấm nháp một vài món ăn nhẹ chính là lúc con người ta thả lỏng hoàn toàn, tận hưởng và dành nhiều sự quan tâm đến bản thân hơn. Đây cũng chính là lời thủ thỉ tâm tình của hầu hết khách hàng tìm đến các bộ trà/coffee của Noritake. Chất sứ được làm từ những nguyên liệu chọn lọc tinh tuý, giữ trọn vẹn hương vị nguyên thuỷ của trà và cà phê, cùng thiết kế đa dạng của hơn 70 bộ sưu tập nhẹ nhàng xoa dịu tâm hồn người thưởng thức, giúp họ tìm được khoảng lặng sau những mệt mỏi, ồn ào.

Ngoại thất sân vườn Urban Garden.

Bên cạnh đó, với châm ngôn “resort living for your home", Urban Garden mong muốn muốn mang thiên nhiên sống động vào những ngôi nhà ở thành thị và tận hưởng được thiên nhiên nhiều hơn qua các bộ sưu tập. Ngay lúc ở gần thiên nhiên chính là lúc con người đang được tự chữa lành những tổn thương, khơi dậy hạnh phúc từ bên trong và lan tỏa đến những mối quan hệ xung quanh. Những sản phẩm sân vườn cao cấp và trang trí nội - ngoại thất của Urban Garden không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất trong và ngoài nước, luôn sáng tạo không ngừng để tạo ra những không gian sống “hòa quyện cùng thiên nhiên”.

Sự kết hợp chữa lành đầy dịu dàng

Bộ bàn trà Noritake trong không gian Urban Garden.

Cảm giác thư thái trong không gian gần gũi thiên nhiên của Urban Garden kết hợp hài hòa với sự tỉ mỉ chu đáo từ Noritake là điểm hẹn thưởng lãm tinh tế. Khi mọi yếu tố từ ngoại cảnh đến các giác quan đều được thoả mãn, tâm hồn con người ta sẽ được xoa dịu, chữa lành. Đó cũng là giá trị mà sự kết hợp Noritake x Urban Garden muốn mang lại cho quý khách hàng ghé thăm.

Bộ bàn trà Noritake trong không gian Urban Garden.

Những góc bày trí thanh tao, thẩm mỹ mang cảm giác của khu vườn xanh mát, trút bỏ những bộn bề phía sau. Sự tĩnh lặng, duyên dáng từ nghệ thuật sứ mang đến những niềm vui nho nhỏ. Không gian yên bình rộng mở là dành cho bạn.