Noritake x The Concept | Sản phẩm Á, Tiêu chuẩn Âu

Noritake x The Concept | Sản phẩm Á, Tiêu chuẩn Âu

Một sự kết hợp đặc biệt của đồ sứ cao cấp từ thương hiệu sứ Nhật Bản trăm năm Noritake với nội thất khảm trai độc đáo của The Concept hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ và trọn vẹn nhất.

Từ những thương hiệu thuần Châu Á

Bộ bàn ăn sứ trắng Crestwood Cobalt Gold từ Noritake.

Là thương hiệu tiên phong trong ngành gốm sứ nói chung và dòng sứ trắng tại Nhật Bản nói riêng, Noritake đã khẳng định vị thế của mình, vươn lên trở thành một trong những thương hiệu sứ hàng đầu trên thế giới. Sứ Noritake được tạo ra bằng cách công nghệ hiện đại mà vẫn bảo tồn được tinh hoa truyền thống, tạo ra những tuyệt tác vượt thời gian với vẻ đẹp tinh tế và sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Sản phẩm của Noritake không chỉ là những món đồ ăn tiện dụng mà còn là những tác phẩm nghệ thuật trang nhã, mang đến giá trị thưởng thức trong mỗi bữa ăn.

Không gian phòng khách khảm trai The Concept.

Kế thừa tinh hoa của nghề thủ công truyền thống, đặc biệt là nghề khảm trai, Fravia The Concept đã dành nhiều tâm sức trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, tạo ra những bộ sưu tập độc đáo, kết hợp hài hoà giữa văn hoá phương Đông và phương Tây nhằm chinh phục được nhưng khách hàng khó tính và tinh tế nhất. Những sản phẩm khảm trai này là sợi dây kết nối giữa truyền thống và hiện tại nhằm tôn vinh nét đẹp của chất liệu thuần Việt và tạo nên nhưng không gian sống đầy tính nghệ thuật, ấm cúng.

Đến sự kết hợp tinh tế chuẩn Châu Âu

Từ hai thương hiệu thuần Châu Á, một sự kết hợp đặc biệt của đồ sứ cao cấp từ với nội thất khảm trai độc đáo đã ra đời, hứa hẹn mang đến cho gia chủ những trải nghiệm mới lạ và trọn vẹn nhất.

Bộ sưu tập sứ trắng Crestwood Cobalt Gold trên bàn khảm trai.

Bộ sưu tập sứ trắng Crestwood Cobalt Gold.

Chúng tôi tin rằng đây sẽ là điểm đến không thể bỏ qua đối với các tín đồ mộ điệu nghệ thuật bài trí. Các gia chủ sành điệu có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp tạo nên không gian thưởng thức ẩm thực đầy tính nghệ thuật, ghi đậm dấu ấn riêng trong chính ngôi nhà của mình.