TOP 10 BỘ CHÉN ĐĨA NORITAKE - Quà tặng sứ ý nghĩa dịp cuối năm

TOP 10 BỘ CHÉN ĐĨA NORITAKE - Quà tặng sứ ý nghĩa dịp cuối năm

Lời cảm ơn cả năm, chi bằng gói trong món quà ý nghĩa.
Cuối năm là dịp thích hợp để bạn có thể gửi tặng món quà ý nghĩa cho người mà mình thương yêu, quý trọng. Một món quà không chỉ đơn giản là vật chất, mà gói gọn trong đó còn là sự quan tâm, chu đáo của tâm ý người gửi dành cho người nhận. Nhận được sự quan tâm, chu đáo từ món quà cho tới cách gói quà, tặng quà, chắc hẳn ai cũng sẽ quý trọng và cảm động trước sự chân thành ngọt ngào đó.

Một set trà tinh tế từ Noritake có thể thay bạn gửi ngàn lời chúc ngọt ngào tới người thân thương, để những buổi đoàn tụ cuối năm thêm vẹn tròn hạnh phúc. “Quà tặng gửi trao – mang bao tâm ý” luôn là thông điệp mà Noritake mong muốn có được trong mỗi món quà ý nghĩa dịp cuối năm. 
Dưới đây, Noritake gợi ý cho bạn Top 10 BST chén dĩa cao cấp, để bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một món quà phù hợp, được gói ghém thật chỉn chu và thay bạn bày tỏ sự chân thành của mình tới người thân yêu nhất. 


1. Eternal Palace Gold 

Mang phong cách kiến trúc Gothic vào bộ đồ ăn đồng bộ, Eternal Palace Gold là nhân vật sang trọng, cao cấp dành cho những dịp trọng đại hay mùa lễ hội. Đó là món quà thể hiện gu thẩm mỹ của người tặng và thành ý từ người nhận bằng những vật phẩm tinh tế.

Xem thêm BST Eternal Palace Noritake TẠI ĐÂY


2. Crochet

Giáng sinh, Tết dương lịch, Tết Nguyên Đán,… đều là các cột mốc quan trọng để sắc đỏ từ BST Crochet được phô diễn trọn vẹn. Ấm áp trong món quà thân tình, cao cấp trong giá trị trao tặng – đó là cách Crochet gói quà dành cho bạn

Xem thêm BST Crochet Noritake  TẠI ĐÂY

3. Hertford

Vườn hồng leo đài trang là họa tiết gây ấn tượng ở Hertford. Cuối năm, mời bạn thư giãn cùng tiệc trà lãng mạn được tạo bởi sứ xương Nhật Bản và màu men tinh tế nghệ thuật.

Xem thêm BST Hertford Noritake TẠI ĐÂY

4. Crestwood Cobalt Gold

Crestwood Cobalt Gold phô diễn nghệ thuật chạm khắc viền vàng nguyên chất tinh xảo, hoa văn mềm mại và gắn kết khéo léo. Tất cả thiết kế tổng thể được tôn vinh nổi bật trên nền xanh Coban quý phái và lịch thiệp.

Xem thêm BST Crestwood Cobalt Gold Noritake TẠI ĐÂY


5. Trefolio Gold 

Sự kết hợp giữa thông điệp nhân văn người Á Đông và thiết kế hoàng kim, vương giả của phương Tây được thể hiện ở thiết kế của Trefolio Gold. Rạng rỡ, chỉn chu và tinh tế - Trefolio Gold luôn xuất hiện kiều diễm trên bàn tiệc cuối năm.

Xem thêm BST Trefolio Gold Noritake TẠI ĐÂY


6. Odessa Gold

Nghệ thuật cổ điển của Odessa Gold có trong hoa văn bện xoắn, mạ vàng 24K nguyên chất. Trong mỗi món quà cuối năm, Odessa Gold gây ấn tượng về thiết kế giữ vẹn nguyên hơi thở của vẻ đẹp Đông Âu.

Xem thêm BST Odessa Gold Noritake TẠI ĐÂY


7. Evening Majesty 

Đứng đầu danh sách quà tặng cao cấp luôn là bộ sản phẩm lấp lánh Evening Majesty. Với màu men đen quyền lực, Evening Majesty là bức tranh bàn ăn của buổi dạ tiệc đêm huyền bí, sang trọng và quý phái được gói trong vật phẩm tri ân dịp cuối năm.

Xem thêm BST Evening Majesty Noritake TẠI ĐÂY


8. Trefolio Platinum 

Mạ bạch kim từ Trefolio Platinum là nhân vật thanh lịch, thuần khiết trong hộp quà mùa lễ hội. Sứ xương giữ nhiệt, cho những cuộc hàn huyên thêm thời gian tỉ tê.

Xem thêm BST Trefolio Platinum Noritake TẠI ĐÂY


9. Flanders Gold 

Họa tiết ren gây thương nhớ trên nền sứ trắng cao cấp là điểm nhấn của Flanders Gold. Sự mềm mại và kiều diễm bằng nét vẽ là món quà lý tưởng dành cho những quý cô trong tiệc trà cuối năm.

Xem thêm BST Flanders Gold Noritake TẠI ĐÂY


10. Yoshino 

Dây hoa leo xanh biếc cùng thiết kế mạ vàng nguyên chất, Yoshino là BST tiêu biểu cho kỹ thuật sản xuất tinh tế đến từng chi tiết nhỏ của người Nhật để hình thành nên thương hiệu sứ cao cấp.

Xem thêm BST Yoshino Noritake TẠI ĐÂY

Cùng Noritake khép lại một năm 2022 thật ý nghĩa bằng những món quà sứ cao cấp, mang lại niềm vui thiết thực trong cuộc sống đời thường, bạn nhé!