Noritake - Quà tặng doanh nghiệp giá trị dịp cuối năm

Noritake - Quà tặng doanh nghiệp giá trị dịp cuối năm

Quà tặng doanh nghiệp từ lâu đã trở thành văn hóa không thể thiếu trong các quan hệ đối tác thân thiết, nhằm bày tỏ lòng biết ơn và tri ân đối tác, đồng thời đây cũng là một cách để duy trì mối quan hệ bền vững. Chính vì vậy, mỗi món quà được trao đi cần phải được hoàn thiện chỉn chu, gói ghém tỉ mỉ, để thể hiện sự chân thành và mong muốn gắn kết lâu bền.

Quà tặng doanh nghiệp Noritake được gửi trao từ tâm ý, là sự tinh tế chuẩn mực để tri ân cho sự kết nối thân thiết giữa các cán bộ, nhân viên hay đối tác quan trọng. Các sản phẩm từ Noritake luôn hướng tới tiêu chuẩn chất lượng cao cấp hàng đầu Nhật Bản. Với tiêu chuẩn của sự hoàn hảo từ chất lượng cho tới hình thức thẩm mĩ, Noritake có thể mang tới sự hài lòng cho người nhận trong trải nghiệm của mọi giác quan, để sự chu đáo, trân trọng từ người gửi được gửi gắm trọn vẹn.

Một số bộ sưu tập phù hợp dịp cuối năm, Noritake gợi ý để bạn dễ dàng chọn lựa:

Thông điệp phong phú được gửi gắm trong những thiết kế đa dạng là món quà mà Noritake luôn quan tâm, chăm chút để thể hiện được sự gắn bó, kết nối lâu bên giữa các doanh nghiệp. Một món quà đặc biệt cuối năm, gói gọn trong đó là lời cảm ơn chân thành sau một năm gắn kết, sẽ là dấu ấn đặc biệt để quan hệ doanh nghiệp thêm phần khăng khít. 

Để chọn lựa được món quà ưng ý nhất, mời bạn tới Noritake ghé xem để được tư vấn tận tình những món đồ sứ cao cấp, làm quà tặng cho đối tác thân thiết trong những ngày cuối năm rộn ràng. 

Hệ thống showroom Noritake luôn sẵn sàng mở cửa, chào đón bạn ghé thăm:

Showroom 1: Khu đô thị Sala - Đại Quang Minh
Số 40 Đường B2 (KĐT Sala), Quận 2, Tp.HCM
Giờ mở cửa: 9h– 19h hàng ngày

Showroom 2: Tầng 3 - TTTM Takashimaya
Số 92-94 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, Tp.HCM
Giờ mở cửa: 9h30– 22h hàng ngày

Showroom 3: Tầng 4 - TTTM Crescent Mall 
Số 101 Đường Tôn Dật Tiên, Quận 7, Tp.HCM
Giờ mở cửa: 10h – 22h hàng ngày