Noritake xuất hiện tại hội chợ Thương mại Quốc tế Ambiente Frankfurt 2024

Noritake xuất hiện tại hội chợ Thương mại Quốc tế Ambiente Frankfurt 2024

Quay lại hội chợ Thương mại Quốc tế Ambiente 2024 sau bốn năm vắng bóng, Noritake trình làng những bộ sưu tập sứ Nhật mới nhất, thiết kế hiện đại cùng chất lượng cao cấp xứng tầm thương hiệu nay đã 120 năm tuổi.

1. Có gì tại hội chợ Thương mại Quốc tế Ambiente?

Ambiente, hội chợ Thương mại Quốc tế danh tiếng, năm nay lại một lần nữa chào đón đông đảo các doanh nghiệp và những người yêu thích ngành công nghiệp nội thất và đồ dùng gia đình tới Đức để tham gia sự kiện quy mô lớn này. Với lịch sử lâu dài và uy tín vững chắc, Ambiente đã trở thành điểm hẹn quen thuộc đối với những nhà sản xuất, nhà thiết kế và người mua hàng trên toàn thế giới.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Ambiente.

Hội chợ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Messe Frankfurt, nơi được biết đến với không gian hiện đại, có điều kiện thuận tiện cho việc tổ chức những sự kiện quốc tế. Ambiente thu hút sự tham gia của hàng nghìn gian hàng, trưng bày một loạt các sản phẩm từ đồ gia dụng, đồ trang trí nội thất cho đến đồ ăn và đồ uống. Điều này tạo nên một không gian đa dạng, thể hiện sự sáng tạo và xu hướng mới được các thương hiệu cập nhật ngay trên chính sản phẩm của họ.

Hội chợ Thương mại Quốc tế Ambiente.

Không nằm ngoài cuộc chơi lẫy lừng này, Noritake cũng “tái xuất” sau bốn năm vắng bóng, có mặt tại Trung tâm Triển lãm Messe Frankfurt cho hội chợ Ambiente 2024, trình làng một loạt các bộ sưu tập sứ Nhật mới nhất của thương hiệu.

2. Gian hàng của Noritake - Thương hiệu sứ hàng đầu Nhật Bản

Tại gian hàng sang trọng của Noritake, khách tham quan sẽ được chìm đắm trong không khí của nghệ thuật sứ Nhật, nơi chất lượng, tinh tế và sự độc đáo được tôn vinh bằng những sản phẩm ấn tượng.

Gian hàng Noritake tại Ambiente.

Gian hàng Noritake tại Ambiente.

Bộ sưu tập mới nhất của Noritake được trình bày với đa dạng từ các mẫu truyền thống cho đến những thiết kế hiện đại, tạo nên một bức tranh phong phú cả về màu sắc lẫn hình dáng. Mỗi chiếc đĩa, cốc hay bát ăn đều là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sự tinh tế trong từng đường nét.

Gian hàng Noritake tại Ambiente.

Gian hàng của Noritake tại hội chợ Thương mại Quốc tế Ambiente không chỉ là nơi để khách hàng thưởng thức vẻ đẹp của sản phẩm mà còn là cơ hội để họ hiểu rõ hơn về chất sứ độc đáo của thương hiệu, đồng thời tìm hiểu nền văn hóa Nhật Bản ẩn giấu trong những hoạ tiết bắt mắt. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của Noritake sẵn sàng chia sẻ kiến thức sâu rộng về quy trình sản xuất và ý nghĩa của từng bộ sưu tập đang được trưng bày, tạo nên một trải nghiệm tương tác độc đáo.

3. Những bộ sưu tập mới nhất của Noritake tại Ambiente

Được tổ chức vào tháng 1/2024, hội chợ Thương mại Quốc tế Ambiente Frankfurt là sự kiện đầu tiên mở đầu năm mới của Noritake, vì vậy thương hiệu muốn mang đến không khí tươi tắn và sáng sủa cho cả gian hàng.

BST sứ xương Harvest Dream.

Với tông màu vàng tươi chủ đạo, bộ sưu tập sứ xương Harvest Dream xuất hiện vô cùng ấn tượng với bất cứ khách hàng nào đi qua gian hàng. Điểm tô bằng hình vẽ các loài hoa gợi liên tưởng đến miền quê nước Pháp xinh đẹp, Harvest Dream hứa hẹn mang đến không khí thơ mộng và tràn ngập sức sống cho bàn ăn.

BST sứ trắng cao cấp Chelsea Estate.

Cùng với Harvest Dream, Chelsea Estate là bộ sưu tập thuộc chủ đề hoa lá thứ hai mà Noritake sẽ cho ra mắt trong năm 2024, được làm từ chất liệu sứ trắng cao cấp tinh chọn của thương hiệu. Hình ảnh hoa sen được thể hiện bằng một phong cách độc đáo, nổi bật trên nền vàng trầm sang trọng, đồng thời cũng có các phiên bản màu xanh hoặc đỏ cho các khách hàng có nhu cầu.

BST Verdant Meadow.

Verdant Meadow là một thiết kế tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ những bông hoa theo mùa trên lớp men màu xanh lông công tinh tế, kết hợp với công nghệ mạ vàng an toàn với lò vi sóng, khiến bộ sưu tập là lựa chọn lý tưởng cho những dịp đặc biệt và cả cho việc sử dụng hàng ngày.

BST sứ xương Sorrento Breeze.

Họa tiết hoa lá mang tông màu trẻ trung, tươi sáng trên nền sứ xương mỏng nhẹ đặc trưng của Noritake khiến tổng thể bộ sưu tập Sorrento Breeze như một làn gió mát lành đến cho Ambiente năm nay. 

BST Rose & Morning Bouquet.

Thiết kế cổ điển theo phong cách Baroque thời Phục Hưng, họa tiết mang hơi thở Art Nouveau đầy tính nghệ thuật kết hợp với viền vàng lấp lánh, tất cả khiến bộ sưu tập Rose & Morning Bouquet được bao trùm bởi cảm giác cổ điển đầy hoài niệm, thích hợp để sử dụng trong bữa ăn hằng ngày. 

Cùng với gần 5000 nhà triển lãm từ 170 quốc gia khác nhau có mặt tại Ambiente Frankfurt 2024, Noritake có cơ hội giới thiệu những thiết kế hiện đại mà vẫn giữ vẹn nguyên chất lượng và kỹ thuật bậc thầy, củng cố tên tuổi của mình trong ngành sản xuất sứ thế giới.