Xuân sắc rực rỡ tràn ngập showroom và gian hàng Tết của Noritake

Xuân sắc rực rỡ tràn ngập showroom và gian hàng Tết của Noritake

Xuân về thay áo mới, các showroom và gian hàng Noritake cũng hoà vào không khí náo nức khi Tết đến. Nhờ vậy, việc mua sắm đầu năm không chỉ là trải nghiệm về sản phẩm, mà còn có giá trị về văn hóa và tinh thần.

1. Nhâm nhi mứt Tết cùng chén trà ngon tại Takashimaya

Gian hàng Takashimaya.

Gian hàng Noritake tại Trung tâm Thương mại Takashimaya không chỉ là nơi để mua sắm, mà còn là điểm đến cho những người yêu trà và muốn trải nghiệm hương vị truyền thống của mứt tết. Nhân dịp Tết Giáp Thìn, Noritake Vietnam tự hào mang đến cho quý khách hàng trải nghiệm thưởng thức trà và mứt tết ngon miệng, được phục vụ trên những bộ đĩa sứ cao cấp, tạo nên bữa tiệc ấm cúng và lịch sự.

Gian hàng Takashimaya.

Gian hàng Takashimaya.

Nổi danh là thương hiệu sứ hàng đầu Nhật Bản, Noritake mang đến trải nghiệm đẳng cấp và sang trọng cho những người muốn kết hợp nghệ thuật và ẩm thực trong không gian tinh tế, đẳng cấp.

Gian hàng Takashimaya.

Không chỉ được trải nghiệm bữa tiệc trà mứt truyền thống được nâng tầm cao cấp, quý khách hàng ghé thăm gian hàng Noritake tại Takashimaya còn được mua sắm với ưu đãi lên đến 15%, cùng với sự hỗ trợ hết mình từ các nhân viên trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp và tư vấn về cách phối hợp sứ Noritake với không gian sống và bàn ăn hay bàn trà.

2. Check-in sành điệu tại gian hàng Thiso Mall Sala

Gian hàng Thiso Mall Sala.

Toạ lạc tại Thiso Mall, khu đô thị Sala Quận 2, gian hàng Tết Noritake là điểm đến lý tưởng để trải nghiệm vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của sứ Nhật Bản hàng đầu. Nhân dịp Tết Giáp Thìn, Noritake hân hạnh có mặt trong không gian trạm Hạnh Phúc - nơi không khí đoàn viên và niềm vui sung túc ngập tràn.

Gian hàng Thiso Mall Sala.

Gian hàng Thiso Mall Sala.

Gian hàng được thiết kế một cách tinh tế, kết hợp giữa nét truyền thống và hiện đại, tạo nên không khí ấm cúng và tràn ngập không khí náo nức đầu xuân. Mỗi sản phẩm sứ của Noritake đều là một tác phẩm nghệ thuật, với đường nét tỉ mỉ và sự tinh tế trong từng chi tiết. Không chỉ là những bức tranh trên đĩa, mỗi sản phẩm còn là câu chuyện về nền văn hóa và sự sáng tạo độc đáo từ người nghệ nhân Nhật Bản.

Gian hàng Thiso Mall Sala.

Trong không khí ngày Tết, gian hàng Noritake tại Thiso Mall không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà còn là nơi để bạn tận hưởng không khí truyền thống và niềm vui của ngày lễ. Khách hàng sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn về cách chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với giá cả hấp dẫn từ chương trình ưu đãi lên đến 15% ngày đầu năm.

3. Mua sắm thoả thích tại showroom Noritake

Showroom Crescent Mall.

Toàn bộ không gian showroom Noritake đã được khoác lên màu đỏ rực rỡ, báo hiệu một mùa Tết nữa sắp về. 

Không gian bàn ăn ngập tràn không khí Tết

Showroom Crescent Mall.

Khi bước vào showroom, khách hàng sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi sự ấm áp của ánh đèn vàng, tạo nên không khí ấm cúng như ánh lửa trong ngày Tết. Tông màu đỏ là điểm nhấn chủ đạo, làm tăng thêm sự phấn khích và tưng bừng trong không gian mua sắm Tết.

Wabana - Bộ ấm trà hiếm có với thiết kế đặc biệt

Bộ ấm chén trà và bình hoa Hanaginsai Yuri - Kiệt tác vẽ tay của nghệ nhân Nhật Bản.

Các vật dụng trang trí như cây cây đào, bánh chưng và hoa mai cũng được sắp xếp một cách tự nhiên, tạo nên không gian tết truyền thống và gần gũi. Bàn trưng bày sản phẩm được phủ lụa đỏ sang trọng, tạo nên sự hài hòa với không gian trang trí tổng thể. Đừng quên ưu đãi 15% từ Noritake cho việc mua sắm đầu năm này bạn nhé!

Sự kết hợp giữa thương hiệu sứ Nhật cao cấp Noritake với không gian Tết Nguyên Đán truyền thống, đậm chất Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình những trải nghiệm cuối năm mới lạ và trọn vẹn khi thưởng thức. Ghé thăm Noritake tại các địa chỉ dưới đây ngay thôi!