5 cách set-up bàn ăn cho tháng tôn vinh phái đẹp

5 cách set-up bàn ăn cho tháng tôn vinh phái đẹp

Tháng Ba này không chỉ có khoảnh khắc giao mùa, mà còn là thời gian tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ nhằm ngày 8/3. Trong không gian ẩm thực, việc bài trí bàn ăn không chỉ là để phục vụ bữa ăn mà còn là cách thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đặc biệt đến phái đẹp.

1. Kiến tạo ngôi nhà hoa hồng với Palace Rose

Trong tháng của phái đẹp này, những bữa tiệc tại gia là sự kiện không thể thiếu trong mỗi gia đình. Lựa chọn bộ bát đĩa sứ xương Palace Rose là một lựa chọn tinh tế và ý nghĩa để bài trí bàn ăn trong dịp đặc biệt này. 

Set-up bàn tiệc tại gia với Palace Rose.

Với họa tiết đóa hồng mềm mại là chủ thể, điểm xuyết thêm dây leo mềm mại cùng chấm nổi màu xanh ngọc nhấn nhá thêm nét quý phái, bộ bát đĩa sứ xương Palace Rose tôn vinh đẳng cấp của người phụ nữ. Mỗi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, tông màu hài hòa đầy nữ tính, tạo ra một không gian ấm áp và lãng mạn cho bữa ăn đặc biệt trong dịp này.

Set-up bàn tiệc tại gia với Palace Rose.

Để làm nổi bật sự nhẹ nhàng uyển chuyển và mang đến không khí nhẹ nhàng cho bữa tiệc, các bạn có thể sử dụng khăn ăn màu hồng có tông tương tự như màu cánh hoa họa tiết như hình. Các dụng cụ ăn uống như dao, muỗng, nĩa có màu vàng gold lộng lẫy nhưng vẫn vô cùng hài hòa với đường viền vàng 23K trên miệng mỗi sản phẩm trong bộ bát đĩa Palace Rose.

Set-up bàn tiệc tại gia với Palace Rose.

Với sự hiện diện của Palace Rose, buổi tiệc tại gia không chỉ là một bữa ăn ngon lành mà còn là cách để chúng ta bày tỏ tình cảm và sự quan tâm sâu sắc đến những người phụ nữ thân yêu trong gia đình.

2. Ngọt ngào với sắc trắng sứ Cher Blanc cho cô nàng tối giản

Sở hữu màu trắng sứ thuần khiết, bề mặt hoàn thiện thật tinh tế sau khi trải qua những quá trình khắt khe bởi người nghệ nhân Nhật Bản, bộ bát đĩa ăn Cher Blanc quả thật là gương mặt phù hợp để bài trí bữa tiệc cho các cô gái yêu thích vẻ đẹp tối giản.

Set-up bàn tiệc tại gia với Cher Blanc.

Không màu sắc rực rỡ hay các hình ảnh cầu kỳ, Cher Blanc lại được lòng những cô gái có gu thẩm mỹ tối giản chỉ với màu trắng sứ và họa tiết lượn sóng chạm nổi tinh tế. Màu trắng thuần khiết của sứ trong Cher Blanc không chỉ là biểu tượng của sự trong sáng mà còn làm nổi bật sự thanh lịch và quý phái, tạo nên một không gian bàn ăn trang nhã và lịch sự.

Set-up bàn tiệc tại gia với Cher Blanc.

Khăn trải bàn trắng đơn sắc hoặc ren trắng điệu đà sẽ là món phụ kiện “ăn rơ” với bộ bát đĩa tối giản như Cher Blanc. Dĩ nhiên, chúng ta cũng cần thêm thắt những điểm nhấn để làm nổi bật tinh thần vinh danh phụ nữ bằng sắc hồng rạng rỡ ở các phụ kiện như: tấm lót bàn, khăn ăn, hoa tươi,...

Set-up bàn tiệc tại gia với Cher Blanc.

Với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp và sự thuần khiết của sứ trắng, Cher Blanc không chỉ nhấn mạnh ngoại hình bên ngoài mà còn đánh giá cao giá trị về tinh thần và phẩm chất bên trong. Do đó, bộ bát đĩa sứ trắng cao cấp Cher Blanc là một sự lựa chọn ý nghĩa và phù hợp để tôn vinh phụ nữ trong dịp đặc biệt này.

3. Jardin Fleuri - Không khí lãng mạn của vườn hoa nước Pháp

Người phụ nữ thường được ví von như những đóa hoa. Vì vậy, trên bàn tiệc dành riêng cho phái đẹp không thể thiếu một vườn hoa tươi thắm trong những khu biệt thự cổ kính nước Pháp - Jardin Fleuri.

Set-up bàn tiệc tại gia với Jardin Fleuri.

Bộ bát đĩa Jardin Fleuri sở hữu họa tiết như một vườn hoa nở rộ, mang lại cảm giác tươi mới và sảng khoái cho không gian ẩm thực tại gia. Gam màu dịu nhẹ và trẻ trung được kết hợp cùng viền bạch kim tinh tế trên chất liệu sứ xương, tạo nên sự sang trọng và quý phái.

Set-up bàn tiệc tại gia với Jardin Fleuri.

Để phù hợp với phong cách hoa văn uyển chuyển kiểu phương Tây sẵn có trên bề mặt bát đĩa, khăn trải bàn có họa tiết hoa lá với mật độ vừa phải giúp tăng thêm phần lãng mạn cho bữa tiệc. Màu hồng đất hoặc tím pastel nhẹ nhàng cũng là màu sắc được khuyên dùng cho những phụ kiện khác như giá nến, khăn ăn,... khi đi cùng với bộ chén đĩa có tông xanh dương và tím như thế này.

Set-up bàn tiệc tại gia với Jardin Fleuri.

Sự kết hợp giữa họa tiết hoa lá và viền bạch kim không chỉ làm nổi bật vẻ đẹp của bộ bát đĩa mà còn làm cho người sử dụng cảm nhận được không khí tươi mới trong bữa ăn. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những người phụ nữ yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế.

4. Thay lời muốn nói bằng cánh hồng phai Hertford

Tháng 3 hằng năm là thời điểm lý tưởng để bày tỏ mạnh mẽ tình yêu thương và trân trọng dành cho người phụ nữ. Chọn bộ bát đĩa Hertford để bài trí bàn tiệc tại gia không chỉ là món quà tinh thần rực rỡ cho những người phụ nữ trong gia đình, mà còn mang lại nét đẹp sinh động và không kém phần quyến rũ cho không gian ẩm thực.

Set-up bàn tiệc tại gia với Hertford.

Họa tiết hoa hồng mềm mại được thể hiện bằng cách mô phỏng phương pháp vẽ màu nước, bộ bát đĩa Hertford mang lại cảm giác tươi mới và đầy nữ tính cho không gian bàn ăn. Đặc biệt, những chấm men nổi màu xanh ngọc lục bảo trên bề mặt sản phẩm không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của hoa hồng mà còn tạo ra điểm nhấn rực rỡ và độc đáo.

Set-up bàn tiệc tại gia với Hertford.

Nhằm giữ nguyên tiêu chí tôn vinh chứ không lấn át những đóa hồng đẹp tựa tranh vẽ trên thân sứ, chúng ta có thể dùng runner màu hồng trên nền khăn trải bàn trắng, tạo nên tông màu phụ kiện vô cùng hài hoà. Nếu là bữa tiệc theo phong cách phương Đông, đừng quên sử dụng đồ gác đũa trong cùng bộ sưu tập để có sự gắn kết liền mạch giữa các yếu tố trên bàn ăn.

Set-up bàn tiệc tại gia với Hertford.

Bằng sự tỉ mỉ và tài tình trong kỹ thuật chế tác, người nghệ nhân làng Noritake đã tạo ra một bộ sản phẩm vô cùng đẳng cấp và sang trọng, làm cho bữa ăn trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn trong dịp đặc biệt này.

5. Tặng giỏ hồng Rosa Basket cho người yêu thương

Là một bộ chén đĩa sử dụng linh hoạt màu sắc, từ màu đỏ của hoa hồng, màu xanh của lá cành cho đến một chút sắc nâu mơ màng làm viền, Rosa Basket tựa như giỏ hồng thơm ngát dành tặng cho người phụ nữ yêu thương trong tháng đặc biệt này.

Set-up bàn tiệc tại gia với Rosa Basket.

Thiết kế này của Rosa Basket không chỉ phù hợp cho những bữa ăn thường ngày, mà còn đặc biệt thích hợp cho các dịp lễ lược. Sự kết hợp giữa hoa hồng, biểu tượng của tình yêu và sắc đẹp, cùng với sọc hình học ở viền sản phẩm được lấy cảm hứng từ chiếc giỏ, tạo ra một không gian bàn ăn truyền thống và sang trọng, gợi nhớ đến khu vườn hoa hồng trong tiểu thuyết “Khu vườn bí mật”.

Set-up bàn tiệc tại gia với Rosa Basket.

Với chủ đề hướng đến tự nhiên này, các phụ kiện trên bàn tiệc cũng nên đồng bộ để có thể thể hiện được hoàn hảo nhất. Runner màu xanh lá cây kết hợp với dải dây leo trang trí, tấm lót bàn ăn làm bằng cói cùng bộ dao muỗng nĩa và chân nến màu vàng gold để nhấn nhá cũng là một ý tưởng khá ổn khi bài trí với Rosa Basket đấy.

Set-up bàn tiệc tại gia với Rosa Basket.

Đặc biệt, sự linh hoạt của sản phẩm khi có thể sử dụng được cả trong máy rửa bát và lò vi sóng, bao gồm cả các chi tiết bằng vàng, khiến cho bộ bát đĩa Rosa Basket trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. 

Bạn đã chọn được bộ bát đĩa ưng ý cho dịp đặc biệt này chưa?