10 ý tưởng set up bàn ăn kiểu Âu cho giới thượng lưu

10 ý tưởng set up bàn ăn kiểu Âu cho giới thượng lưu

Khi dùng bữa không dừng lại ở thưởng thức món ăn, các gia chủ thượng lưu cần nhiều hơn thế. Cùng Noritake tham khảo 10 kiểu set up bàn ăn kiểu Âu cho bữa tiệc tại gia thêm phần chỉn chu và tinh tế nhé!

1. Set up bàn ăn kiểu Âu với Crestwood Cobalt Gold

set up bàn ăn kiểu âu

Bộ sưu tập sứ Nhật Crestwood Cobalt Gold.

set up bàn ăn kiểu âu

Set up bàn ăn kiểu Âu với Crestwood Cobalt Gold.

Nổi bật với viền vàng khẳng định sự sang trọng cùng họa tiết chạm nổi mềm mại bao bọc lấy thân sứ, bộ sưu tập sứ trắng Crestwood Cobalt Gold sự lựa chọn hoàn hảo cho set up bàn ăn kiểu Âu thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp thời thượng. Màu xanh coban đậm đối lập với vẻ đẹp lấp lánh kiêu sa của viền vàng, kết hợp hài hòa với sứ trắng ngà đặc trưng, vừa cân bằng vừa mang đến vẻ đẹp trầm tĩnh, lịch lãm đầy sức cuốn hút cho bữa tiệc đẳng cấp của giới thượng lưu.

2. Mùa thu tại trời Âu với Broome Street

set up bàn ăn kiểu âu

Bộ sưu tập sứ Nhật Broome Street.

set up bàn ăn kiểu âu

Set up bàn ăn kiểu Âu với Broome Street.

Được lấy cảm hứng từ con đường trải đầy đá cuội, bộ sưu tập sứ Nhật Broome Street trong trẻo với những họa tiết được sắp xếp ngẫu nhiên mà ẩn chứa sự chăm chút đến từng chi tiết của các nghệ nhân làng Noritake. Vẻ đẹp dịu dàng và vô cùng tự nhiên này càng được phô diễn hết thảy khi đặt trên nền màu vàng nâu ấm áp, là điểm nhấn thanh lịch trên bầu trời trong vắt mùa thu mang hơi thở Châu Âu lãng mạn và cổ kính. Set up bàn ăn kiểu Âu với Broome Street sẽ là một làn gió mới trong những trải nghiệm ẩm thực sang trọng của giới mộ điệu.

3. Champagne Pearls cho bữa tiệc lãng mạn

set up bàn ăn kiểu âu

Bộ sưu tập sứ Nhật Champagne Pearls.

set up bàn ăn kiểu âu

Set up bàn ăn kiểu Âu với Champagne Pearls.

Trong cách set up bàn ăn kiểu Âu với tông trắng chủ đạo, bộ sưu tập sứ xương Champagne Pearls trở thành nhân vật chính với họa tiết chấm tròn mô phỏng theo những bọt khí sảng khoái trong ly sâm panh khai vị. Đặc biệt, gia chủ sẽ vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy sự thay đổi sắc thái khi những sản phẩm trong Champagne Pearls được đặt ở những góc độ ánh sáng khác nhau. Điểm tô thêm một vài đóa hồng đỏ, set up bàn ăn kiểu Âu sẽ trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

4. Tận hưởng không gian xanh cùng Forever Fields

set up bàn ăn kiểu âu

Bộ sưu tập sứ Nhật Forever Fields.

set up bàn ăn kiểu âu

Set up bàn ăn kiểu Âu với Forever Fields

Bữa tiệc set up bàn ăn kiểu Âu trở nên thư giãn, tươi mới và tràn đầy sức sống từ mẹ thiên nhiên với bộ sưu tập Forever Fields. Các sản phẩm trong bộ sưu tập này được làm từ chất liệu sứ xương Nhật Bản, mỏng nhẹ, có độ thấu quang cao và nước men sáng bóng, tôn lên nét thanh tao vốn có của bộ sưu tập. Forever Fields thể hiện gần như toàn bộ vùng đất rộng lớn - nơi tự do để các mầm sống sinh sôi, nảy nở, mang lại khí chất thanh cao cho bàn ăn tiệc và gia đình.

5. Tự do khẳng định phong cách riêng với Cher Blanc

set up bàn ăn kiểu âu


Bộ sưu tập sứ Nhật Cher Blanc.

set up bàn ăn kiểu âu

Set up bàn ăn kiểu Âu với Cher Blanc.

Đơn giản và tinh tế, bộ sưu tập sứ trắng cao cấp Cher Blanc khiến các thực khách phải thốt lên đầy ngạc nhiên và không ngớt lời khen ngợi khi tận tay cảm nhận được họa tiết chạm nổi dạng lưới vô cùng công phu của những người thợ thủ công lành nghề trên bề mặt sản phẩm. Hơn nữa, Cher Blanc khoác lên mình màu trắng ngà đặc trưng của sứ trắng cao cấp, cho gia chủ tự do kết hợp với mọi phong cách ẩm thực hay nội thất như một lời khẳng định màu sắc cá nhân độc đáo của riêng mình.

6. Austin Platinum - Một bữa ăn hàng ngày đặc biệt

set up bàn ăn kiểu âu

Bộ sưu tập sứ Nhật Austin Platinum.

set up bàn ăn kiểu âu

Set up bàn ăn kiểu Âu với Austin Platinum.

Sở hữu vẻ ngoài thanh lịch nhẹ nhàng mà đầy sức cuốn hút, set up bàn ăn kiểu Âu với bộ sưu tập sứ trắng Austin Platinum sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn gia đình. Austin Platinum có bảng màu nhã nhặn với ba màu trắng ngà, đen tuyền và bạc ánh kim bao bọc ở viền ngoài, tất cả tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, vừa đủ lấp lánh nhưng vẫn mang lại cảm giác hài hòa, dễ chịu – kiêu hãnh trong sự khiêm nhường, phù hợp với hầu hết các phong cách ẩm thực khác nhau.

7. Lâu đài vĩnh cửu Eternal Palace trong tông nâu ấm áp

Bộ sưu tập sứ Nhật Eternal Palace.

set up bàn ăn kiểu âu

Set up bàn ăn kiểu Âu với Eternal Palace.

Là một tuyệt tác lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc Gothic thời Trung Cổ, bộ sưu tập sứ trắng Eternal Palace mang đậm nét Châu Âu sâu thẳm huyền bí với hoa văn mái vòm nhọn - một sự phá cách và phát triển so với kiến trúc thời đó, truyền tải vẻ đẹp uy nghi lộng lẫy của những tòa lâu đài thời xa xưa. Thế nhưng, một cách nhẹ nhàng và uyển chuyển, Eternal Palace xuất hiện trên set up bàn ăn kiểu Âu thật thanh lịch khi kết hợp với tông nâu hoặc màu be ấm cúng, tạo nên không gian không thể thích hợp hơn cho những dịp gia đình hay bạn bè cùng nhau sum vầy.

8. Trefolio Gold - Không khí lễ hội ngập tràn

set up bàn ăn kiểu âu
Bộ sưu tập sứ Nhật Trefolio Gold.

set up bàn ăn kiểu âu

Set up bàn ăn kiểu Âu với Trefolio Gold.

Vẫn họa tiết cỏ bốn lá với lời nguyện cầu may mắn quen thuộc, Trefolio Gold được ưu ái hơn phiên bản Trefolio Platinum trong những dịp lễ hội hay những buổi tiệc đặc biệt trên set up bàn tiệc kiểu Âu nhờ đường viền vàng lộng lẫy. Bộ sưu tập sứ Nhật Trefolio Gold tuy không quá cầu kỳ về cách thể hiện họa tiết, nhưng phong cách chạm nổi độc đáo cùng ánh vàng 23K lung linh phản chiếu dưới ánh đèn ấm cúng của không gian ẩm thực cao cấp mới chính là điểm nổi bật mà gia chủ sẽ cảm nhận ngay khi tận tay trải nghiệm sản phẩm.

9. Crochet cho bàn tiệc Giáng sinh sum vầy

set up bàn ăn kiểu âu

Bộ sưu tập sứ Nhật Crochet.

set up bàn ăn kiểu âu

Set up bàn ăn kiểu Âu với Crochet.

Crochet - bộ sưu tập làm từ sứ xương thượng hạng cùng viền vàng sang trọng được ra mắt dịp cuối năm với màu áo đỏ tông trầm ấm áp. Kết hợp với họa tiết len bện xoắn theo phong cách cổ điển, Noritake tin rằng set up bàn ăn kiểu Âu với bộ sản phẩm bàn ăn đầy đủ 22 món thuộc bộ sưu tập sứ Nhật Crochet này sẽ là lựa chọn tinh tế, đồng thời mang lại không khí tưng bừng của lễ hội cuối năm mà vẫn không mất đi vẻ ấm cúng của bàn tiệc sum họp.

10. Set up bàn ăn kiểu Âu với bộ sưu tập Odessa Cobalt Platinum

set up bàn ăn kiểu âu

Bộ sưu tập sứ Nhật Odessa Cobalt Platinum.

set up bàn ăn kiểu âu

Set up bàn ăn kiểu Âu với Odessa Cobalt Platinum.

Vẫn màu trắng trong trẻo của sứ xương thượng hạng và màu xanh coban huyền bí, bộ sưu tập sứ Nhật Odessa Cobalt Platinum lại trở nên khiêm nhường hơn với viền bạc ánh bạch kim, thay cho viền vàng 23K như ở Odessa Cobalt Gold. Thế nhưng không vì vậy mà Odessa Cobalt Platinum kém nổi bật! Họa tiết khắc chìm cùng ánh bạch kim tao nhã cùng hòa tấu nên một bản giao hưởng êm ái, khiến set up bàn ăn kiểu Âu thật tinh tế và không kém phần lịch lãm cho các bữa tiệc thân mật tại gia.

Sở hữu những bộ bàn ăn Châu Âu đa phong cách bằng cách đặt hàng qua website hay fanpage Noritake Vietnam, hoặc ghé thăm những showroom ở địa chỉ dưới đây để có trải nghiệm chân thật nhất!

HQ & SHOWROOM 1: Số 40 Đường B2, Khu đô thị Sala, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

SHOWROOM 2: Tầng 3 - TTTM Takashimaya, Số 94 Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

SHOWROOM 3: Tầng 4 - TTTM Crescent Mall, Số 101 Đường Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0934 033 988