Noritake – Sự chu toàn của nhà hàng và khách sạn

Noritake – Sự chu toàn của nhà hàng và khách sạn

Vì sao Noritake là lựa chọn hoàn hảo cho bộ đồ ăn nhà hàng, khách sạn?

Tại các nhà hàng – khách sạn, nơi chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, mọi chi tiết trong các khâu đoạn đều được chăm chút và không cho phép tồn tại sự sai sót. Vậy nên, để mang lại sự hài lòng và cái gật đầu từ phía khách hàng, trải nghiệm và ấn tượng về bộ đồ bàn ăn – “nội thất” của ẩm thực đòi hỏi phải có đủ tính thẩm mỹ, sang trọng. 

Các sản phẩm gốm sứ Noritake được sản xuất qua những công đoạn chế tác nghệ thuật tinh xảo, thỏa mãn với các bước kiểm tra nghiêm ngặt. Vậy nên, Noritake tự tin đáp ứng các tiêu chí cho bộ đồ bàn ăn, bộ bàn trà của các nhà hàng, khách sạn hạng sang với nhiều phong cách khác nhau.

Noritake – Sự chu toàn của nhà hàng và khách sạn 1

Những bộ đồ sứ phù hợp, giúp món ăn thêm thăng hoa và hấp dẫn

(Ảnh minh họa: https://tableware.noritake.co.jp)

Kỹ thuật chế tác luôn là nhân tố khiến mỗi sản phẩm Noritake trở nên hoàn hảo trước khi được đưa đến các nhà hàng, khách sạn. Nhiệt độ nung lý tưởng ở 1460 độ C giúp tạo nên thành phẩm sứ an toàn tuyệt đối, không tồn dư chì, đảm bảo sức khỏe người dùng. Kỹ thuật sơn mài, tạo thiết kế hoa văn độc đáo, viền vàng, bạch kim, kỹ thuật dập nổi 3D tạo nên các chi tiết phản chiếu tinh tế, sống động cho bộ dụng cụ đồ ăn. 

Noritake thổi hồn vào đồ gốm sứ bằng các câu chuyện văn hóa. Dù là nhà hàng Âu, nhà hàng Á Đông hay nhà hàng thuần Việt, quý vị cũng có nhiều lựa chọn để tô điểm thêm sự sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp cho không gian, nâng tầm ẩm thực. Mỗi bộ đồ bàn ăn đều truyền tải một câu chuyện văn hóa về miền đất riêng, đưa thêm phần thú vị vào buổi tiệc. 

Câu chuyện kể về BST Cher Blanc

Noritake kết hợp hài hòa để hình thành nên vẻ đẹp quý phái, đẳng cấp các bộ đồ bàn ăn, bộ bàn trà nhưng không bị kiểu cách, rườm rà. Sự đơn giản tạo sẽ tạo nên đẳng cấp. Noritake nâng tầm thực phẩm, đồng thời cũng cho thấy những vẻ đẹp riêng biệt để mang đến cho thực khách trải nghiệm tốt nhất. 

Noritake – Sự chu toàn của nhà hàng và khách sạn 2

Sự lộng lẫy, trang trọng của BST Cher Blanc là lựa chọn lý tưởng để thể hiện lòng hiếu khách với những khách hàng, đối tác 

(Ảnh minh họa: BST Cher Blanc - Noritake)

Câu chuyện về BST Cher Blanc là một lựa chọn phù hợp với rất nhiều không gian nhà hàng, khách sạn với phong cách tối giản, quý phái. Với chất liệu sứ trắng cao cấp, bộ đồ ăn được sản xuất bằng kỹ thuật truyền thống của Noritake. Cher Blanc là một từ tiếng Pháp, có nghĩa là "màu trắng yêu mến". Cái tên bắt nguồn từ màu vải trắng tinh khôi, đẹp đẽ mịn màng, với mong muốn biến nó thành một món đồ quan trọng, được yêu thích mỗi khi sử dụng. Vẻ đơn giản phù hợp với bất kỳ món ăn phương Tây nào. Sự lộng lẫy, trang trọng là lựa chọn lý tưởng để thể hiện lòng hiếu khách, tiếp đãi chân tình những khách hàng, đối tác quan trọng. 

Noritake – Sự chu toàn của nhà hàng và khách sạn 3

Chất liệu sứ trắng cao cấp, sắc trắng tinh khôi tôn lên vẻ đẹp về màu sắc, hương vị cho mọi bữa tiệc
(Ảnh minh họa:
BST Cher Blanc - Noritake)

Về thiết kế, Cher Blanc phù hợp cho việc xếp chồng với độ mỏng đáng ngạc nhiên, nên có thể cất giữ một cách gọn gàng và đẹp mắt. Khối lượng mỏng nhẹ, chịu lực vừa đủ nên rất an toàn khi mang theo và dọn dẹp sau bữa ăn. Cuối cùng, sắc trắng tinh khôi là yếu tố thuận lợi để tôn lên vẻ đẹp về màu sắc, hương vị cho mọi bữa tiệc, cuộc hẹn bên bàn ăn. 

Mỗi món ăn, mỗi tách trà,… đều là thông điệp ý nghĩa của nhà hàng, khách sạn gửi đến thực khách. Noritake sẽ là con thuyền chuyên chở các dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, là cầu nối của sự cảm nhận và hương vị tinh tế.

Cùng xem thêm các sản phẩm Cher Blanc tại đây.