Lựa chọn bộ đồ ăn chất lượng - Sự đầu tư vì sức khỏe thiết thực nhất cho gia đình

Lựa chọn bộ đồ ăn chất lượng - Sự đầu tư vì sức khỏe thiết thực nhất cho gia đình

Đúng như nhà triết học người Mỹ Ralph Waldo Emerson đã từng nói: “The first wealth is health.” - “Tài sản đầu tiên của con người chính là sức khỏe.”

Với Noritake, sức khỏe người sử dụng luôn là ưu tiên hàng đầu trong từng khâu sản xuất. Và điều đó đã được chứng minh thiết thực nhất từ chất lượng sứ tuyệt hảo của từng bộ đồ ăn Noritake.

Mỗi bộ đồ ăn cao cấp từ Noritake đều phải trải qua 15 khâu hậu kỳ và kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo tuyệt đối cho người sử dụng sự hoàn hảo về cả chất lượng lẫn tính thẩm mỹ. Công đoạn vẽ tay thủ công không thể thay thế. Cùng với đó, là kỹ năng hoàn thiện sứ cao cấp đã trở thành tuyệt kỹ. 

Sứ xương (hay còn gọi là Bone China) có thành phần chế tạo từ tro xương động vật chiếm xấp xỉ 48%, được hòa trộn ở tỉ lệ hợp lý với khoáng chất fenspat (tràng thạch) và đất sét trắng (cao lanh). Sử dụng bộ đồ ăn từ sứ xương có tác dụng đặc biệt bổ sung canxi cho cơ thể người sử dụng mà không hề ảnh hưởng tới hương vị món ăn.

Nhiệt độ nung lên tới 1460°C, giúp sản phẩm loại bỏ hoàn toàn chì, cadmium và kim loại nặng gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, mức nhiệt lý tưởng này đã tạo ra bộ ba phẩm chất về độ cứng, độ trong và độ bền của sứ. Các đặc tính này là kết quả của quá trình thủy tinh hóa trong công đoạn tạo hình ở nhiệt độ rất cao. Vì vậy, chúng thích nghi tốt với sự biến đổi về nhiệt độ bên ngoài, giữ nhiệt tốt và đem lại trải nghiệm an toàn từ sản phẩm tinh tế, cao cấp.

Lớp men hoàn thiện của sứ Noritake cao cấp có đặc tính chống thấm nước vượt trội lên tới 99,95%, giúp ngăn chặn các tạp chất từ môi trường ngoài. Với tính chống thấm nước gần như tuyệt đối của sứ Noritake, khách hàng có thể yên tâm loại bỏ nguy cơ tiếp xúc với các tạp chất có hại cho sức khỏe trong việc ăn uống hàng ngày.

Thành quả có được là sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe sinh học, sự thảnh thơi nhẹ nhàng cho sức khỏe tinh thần với những trải nghiệm đáng nhớ và kỷ niệm rực rỡ.