Top 10+ Món Quà Tặng Sếp Lên Chức Đặc Biệt Ý Nghĩa

Top 10+ Món Quà Tặng Sếp Lên Chức Đặc Biệt Ý Nghĩa

Một món quà tặng sếp lên chức ý nghĩa sẽ giúp bạn thay lời muốn nói bày tỏ được lời chúc mừng, sự ngưỡng mộ và tự hào khi được làm việc chung với người tài giỏi. Cùng lựa chọn món quà ưng ý với 10+ gợi ý sau đây với Noritake.

Cách chọn quà tặng sếp lên chức

Trong công việc, thăng chức là cột mốc quan trọng, đồng thời cũng là quả ngọt cho cả quá trình cố gắng của một người nhân viên. Hơn nữa, việc thăng chức còn thể hiện sự công nhận của doanh nghiệp dành cho cá nhân đã luôn cống hiến cho lợi ích của công ty. Vì vậy, sếp lên chức mang ý nghĩa từ một vị trí cao lên cao hơn, càng là bằng chứng rõ rệt cho năng lực của sếp. Một món quà tặng sếp lên chức ý nghĩa sẽ giúp bạn thay lời muốn nói bày tỏ được lời chúc mừng, sự ngưỡng mộ và tự hào khi được làm việc chung với người tài giỏi như thế. Bên cạnh đó sếp là người trực tiếp chỉ bảo, hướng dẫn bạn trong công việc, cho nên việc tặng quà đúng thời điểm sẽ giúp cả hai gắn kết mối quan hệ và tạo ra những điều tích cực trong môi trường công sở.

quà tặng sếp lên chứcQuà tặng sếp lên chức. Hình ảnh bởi Sebastian Herrmann.

Khi chọn quà tặng cho sếp lên chức, điều quan trọng là mang ý nghĩa chúc mừng dịp đặc biệt này, thể hiện sự tôn trọng, đồng thời cũng phải phù hợp với tính cách và sở thích của người đó. Đầu tiên, hãy tìm hiểu về sếp, ví dụ như sở thích cá nhân, sở trường công việc và phong cách lãnh đạo thông qua giao tiếp hằng ngày tại môi trường làm việc. Điều này giúp bạn xác định được hướng chọn quà phù hợp nhất.

quà tặng sếp lên chứcQuà tặng sếp lên chức.

Ngoài những món quà thường thấy như sách, rượu ngoại hay thực phẩm chức năng, những món chất lượng cao và mang tính thực tế cao, không chỉ dành cho cá nhân sếp mà cả gia đình cũng có thể cùng sử dụng như bộ chén dĩa ăn sứ - món quà không chỉ đơn giản là đồ dùng hằng ngày mà còn mang trong đó sự tôn trọng và sự quan tâm đến cuộc sống cá nhân của sếp.

Bộ chén dĩa ăn làm quà tặng cho sếp nữ

quà tặng sếp lên chứcBộ chén dĩa ăn Flanders Gold và Flanders Platinum.

Để gửi lời chúc mừng chân thành đến người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” như các sếp nữ, trọn bộ chén dĩa ăn đầy đủ sẽ là món quà tặng sếp lên chức không thể phù hợp hơn. Món quà này vừa dễ dàng hợp ý sếp, vừa là vật dụng mà sếp có thể sử dụng trong các bữa ăn đặc biệt và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng người thân yêu. Điều này càng làm tăng thêm giá trị cho món quà, bởi vì chúng trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống và kỷ niệm đẹp của sếp nữ.

1. Bộ chén dĩa ăn sứ xương Hertford

quà tặng sếp lên chứcHertford.

Bộ chén dĩa ăn sứ xương Hertford với họa tiết hoa hồng mềm mại đã dung hòa nét đẹp kinh điển Châu Âu với kiểu dáng sang trọng và hiện đại, dễ dàng thích nghi với nhiều không gian ẩm thực. 

2. Bộ chén dĩa ăn sứ xương Jardin Fleuri

quà tặng sếp lên chứcJardin Fleuri.

Jardin Fleuri trong tiếng Pháp có nghĩa là khu vườn rực rỡ muôn hoa. Với bản phối hoa văn tinh tế trên nền sứ xương cao cấp, bộ chén dĩa ăn Jardin Fleuri là món quà duyên dáng, uyển chuyển dành cho sếp nữ trong dịp thăng chức.

3. Bộ chén dĩa ăn sứ xương Crochet

quà tặng sếp lên chứcCrochet.

Sở hữu vẻ đẹp cổ điển của màu men đỏ quyến rũ, mạ vàng sắc sảo trên nền sứ xương thượng hạng, bộ chén dĩa ăn Crochet sẽ là yếu tố không thể thiếu trong những bữa ăn sum họp gia đình. 

4. Bộ chén dĩa ăn sứ trắng Flanders Gold

quà tặng sếp lên chứcFlanders Gold.

Trên nền sứ trắng ngà đặc trưng, hoa văn ren Flanders ôm trọn thân sứ, điểm xuyết thêm nét tinh tế lãng mạn cho không gian trưng bày vật dụng. Kết hợp với viền vàng 18K chạm nổi lộng lẫy, Flanders Gold quả nhiên là lựa chọn phù hợp làm quà tặng sếp lên chức.

5. Bộ chén dĩa ăn sứ trắng New Morning

quà tặng sếp lên chứcNew Morning.

Bộ chén dĩa ăn New Morning được hoàn thiện trên chất liệu sứ xương cao cấp với họa tiết hoa cỏ ấn tượng: hoa bạc hà, hoa mật vàng,… để tạo nên vẻ đẹp thuần túy, khôi nguyên trong từng chi tiết.

Bộ chén dĩa ăn làm quà tặng cho sếp nam

quà tặng sếp lên chứcBộ chén dĩa ăn Sonnet In Blue.

Đối với sếp nam, lấy một bộ chén dĩa ăn với đầy đủ các món làm quà tặng sếp lên chức là một ý tưởng mới lạ nhưng vẫn mang ý nghĩa thực tế. Thông thường, nam giới sẽ không quá để tâm đến những vật dụng trong bếp, chưa kể đến khối lượng công việc khổng lồ của các sếp nam. Vì vậy, một bộ chén dĩa ăn sứ Nhật cao cấp với họa tiết tinh xảo sẽ là món quà tặng sếp lên chức lý tưởng, thể hiện sự tôn trọng đối với sếp cũng như sự tinh tế của người tặng.

1. Bộ chén dĩa ăn sứ trắng Glacier Platinum

quà tặng sếp lên chứcGlacier Platinum.

Bộ chén dĩa ăn sứ trắng Glacier Platinum gây ấn tượng bởi họa tiết lấy cảm hứng từ sông băng độc đáo, kết hợp với những đường mỏng màu bạc ánh kim bao bọc lấy viền sản phẩm, tạo nên món quà tặng sếp lên chức vừa sang trọng vừa đủ tinh tế cho sếp nam.

2. Bộ chén dĩa ăn sứ xương Conjunto

quà tặng sếp lên chứcConjunto.

Sếp nam hẳn sẽ yêu thích sự đơn giản, tuy nhiên vẫn cần nhất chất lượng cao và nét sang trọng. Bộ chén dĩa ăn sứ xương Conjunto với 4 kiểu phù điêu chạm nổi tinh tế thể hiện qua sự biến chuyển hình thái khác nhau của nước sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

3. Bộ chén dĩa ăn sứ xương Rochelle Gold

Rochelle Gold.

Không quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp quý phái với kỹ thuật chạm nổi hình bán cầu bằng phương pháp chạm vàng độc đáo của Noritake, bộ chén dĩa ăn sứ xương Rochelle Gold sẽ là món quà tặng sếp lên chức làm hài lòng sếp nam.

4. Bộ chén dĩa ăn sứ trắng Eternal Palace

quà tặng sếp lên chứcEternal Palace.

Hai nét cuốn hút tưởng chừng như đối lập của sứ Nhật có màu trắng tinh khiết, thanh sạch với thiết kế Gothic nổi tiếng với nét ma mị, bí hiểm đã khiến bộ chén dĩa ăn Eternal Palace là điểm nhấn nổi bật trên bàn ăn gia đình. 

5. Bộ chén dĩa ăn sứ trắng Crestwood Cobalt Platinum

quà tặng sếp lên chứcCrestwood Cobalt Platinum.

Sắc xanh co-ban chủ đạo kết hợp cùng mạ bạch kim tinh xảo trong thiết kế tối giản, lịch lãm, tất cả tạo nên một tổng thể đem lại cảm giác tươi mát, dịu êm đầy quý phái phù hợp cho những doanh nhân thành công như sếp nam dịp thăng chức.

Bộ ấm chén uống trà làm quà tặng cho sếp lớn tuổi 

quà tặng sếp lên chứcBộ ấm chén uống trà Blueshire.

Lựa chọn quà tặng cho sếp đã khó, lựa chọn quà tặng cho sếp lớn tuổi càng khó hơn. Vì vậy, bộ ấm chén uống trà sứ Nhật cao cấp sẽ là món quà tặng sếp lên chức “an toàn” và dễ dàng nhận được sự yêu thích từ sếp lớn tuổi. Bộ ấm chén uống trà không chỉ giúp sếp lớn tuổi tận hưởng khoảnh khắc thưởng trà yên bình sau những giờ làm việc căng thẳng, mà còn có thể dùng để trưng bày tại gia hoặc tiếp khách tại văn phòng. 

1. Bộ ấm chén uống trà sứ xương Rochelle Platinum

quà tặng sếp lên chứcRochelle Platinum.

Mang thiết kế dành riêng cho thói quen uống trà mạn của người Việt với tách trà nhỏ nhắn, kích thước vừa gọn trong lòng bàn tay, bộ ấm chén uống trà sứ xương Rochelle Platinum chắc hẳn là món quà tặng sếp lên chức khiến các sếp đứng tuổi hài lòng.

2. Bộ ấm chén uống trà sứ xương Trefolio Gold

quà tặng sếp lên chứcTrefolio Gold.

Với điểm nhấn là những chấm men nổi sang trọng cùng họa tiết cỏ bốn lá mang lại may mắn, bộ ấm chén uống trà Trefolio Gold làm từ chất liệu sứ xương trải qua quá trình và nhiệt độ nung đạt chuẩn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho món quà tặng sếp lên chức.

3. Bộ ấm chén uống trà sứ xương Broome Street

quà tặng sếp lên chứcBroome Street.

Nét thẩm mỹ trang nhã trong Broome Street tạo cho tổng thể bàn trà một diện mạo lịch thiệp và đơn thuần. Không sử dụng quá nhiều họa tiết và màu sắc, đường viền bạch kim ở mỗi tách trà cũng đủ là điểm sáng nổi bật và cuốn hút ánh nhìn. 

4. Bộ ấm chén uống trà sứ trắng Rosa Basket

quà tặng sếp lên chứcRosa Basket.

Trong tông màu cổ điển dịu dàng, bộ sưu tập Rosa Basket làm từ sứ trắng tinh khiết với màu sắc tươi tắn của hoa hồng và sự mát mẻ từ sắc xanh của cỏ lá sẽ là món quà khiến các sếp lớn tuổi yêu thích. 

5. Bộ ấm chén uống trà sứ trắng Raptures Gold

quà tặng sếp lên chứcRaptures Gold.

Bộ ấm chén uống trà Raptures Gold là màn trình diễn sống động của những mảng màu, được chấm phá một cách đầy ngẫu hứng bởi người nghệ nhân sứ. Sản phẩm sứ trắng cùng họa tiết vàng 18K này chắc hẳn sẽ khiến các sếp đứng tuổi hài lòng.

Những món không nên làm quà tặng sếp lên chức

Món quà tặng sếp lên chức không chỉ thể hiện sự chúc mừng dịp đáng nhớ trên con đường sự nghiệp của sếp, mà còn biểu thị sự tôn trọng và biết ơn của bạn. Tuy nhiên để thuận lợi trong mọi việc cũng như không khiến sếp hiểu sai ý, bạn nên tránh những món quà không nên tặng sếp sau đây.

quà tặng sếp lên chứcCẩn trọng với quà tặng phong thủy. Hình ảnh bởi Dipu Chandran.

Đối với những người làm kinh doanh như sếp, phong thủy là điều cực kỳ quan trọng. Nếu bạn để ý sẽ thấy tất cả các đồ vật, cách bài trí trong phòng của nhà kinh doanh đều được tuân theo một quy luật phong thủy riêng phù hợp. Chính vì vậy khi tặng bất kể quà gì bạn cần chú ý tới phong thủy để mang may mắn tới cho sếp cũng như mang lại mối quan hệ tốt đẹp cho bản thân. Nên dành thời gian tìm hiểu quan sát về tuổi, mệnh, cung,…của sếp để lựa chọn đồ vật hợp phong thủy, hợp màu sắc. Tất cả những quà tặng cho dù đẹp nhưng không hợp thì cũng không nên tặng sếp, nhất là trong dịp đặc biệt như được thăng chức này.

quà tặng sếp lên chứcHình ảnh bởi Jornada Produtora.

Mặt khác, hãy đảm bảo rằng món quà của bạn phù hợp với văn hóa và quy định của công ty. Trong một số công ty, việc tặng quà cho sếp có thể không được khuyến khích hoặc thậm chí bị cấm. Đặc biệt với sếp kín tiếng, không thích phô trương, một trong những điều tối kỵ mà bạn nên tránh khi tặng quà cho sếp đó chính là tặng trước đám đông. Do đó, hãy để ý đến việc tặng quà như thế nào, trong không gian nào để có thể để lại ấn tượng đẹp trong mắt sếp, đồng thời tạo được kỷ niệm đáng nhớ trong dịp được lên chức của sếp. 

Tặng quà cho sếp khi lên chức là một cách biểu đạt tinh tế để gửi đến họ lời chúc và thể hiện lòng kính trọng của bạn. Tuy nhiên, việc lựa chọn món quà phù hợp đòi hỏi sự tinh ý, đặc biệt khi cần xem xét văn hoá công ty, giới tính và cá nhân của sếp. Dù chọn quà cho sếp nam hay sếp nữ, sự thành tâm và tôn trọng đặt vào món quà là điều quan trọng không thể thiếu.