20 Bộ Ấm Trà Đẹp Chất Lượng Cao Làm Quà Tặng Lý Tưởng

20 Bộ Ấm Trà Đẹp Chất Lượng Cao Làm Quà Tặng Lý Tưởng

Gợi ý 20 bộ ấm trà đẹp làm quà tặng chất liệu sứ xương và sứ trắng từ Noritake chính là lựa chọn hoàn hảo để bạn tham khảo. Món quà tặng mà chắc chắn người nhận sẽ rất yêu thích dù ở bất cứ độ tuổi hoặc địa vị nào.

Các bộ ấm trà đẹp viền vàng

Dành cho gia chủ hoặc người được tặng yêu thích sắc vàng sang trọng, lấp lánh và có sở thích thẩm mỹ chuộng những kiểu dáng hoặc hoạ tiết phong cách cổ điển, các bộ ấm trà đẹp viền vàng dưới đây chính là gợi ý mà bạn có thể cân nhắc. 

Là bộ sưu tập mới nhất của Noritake, Rochelle Gold có bộ ấm trà 13 món vô cùng thích hợp với thói quen uống trà mạn của người Việt

Với gia chủ có sở thích dùng tách không nắp đậy, Rochelle Gold cũng có thể đáp ứng dễ dàng.

Bộ ấm trà đẹp Odessa Gold sở hữu phần viền vàng 23k nguyên chất lấp lánh sang trọng.

Ngay cả bộ ấm trà đẹp Crestwood Gold cũng mang vẻ đẹp cổ điển khi kết hợp giữa màu sắc kim loại vàng và nền sứ sắc trắng long lanh.

Là một trong những bộ sưu tập hàng đầu của Noritake, bộ ấm chén trà Evening Majesty toát lên vẻ đẹp khó cưỡng từ phong cách thiết kế Master đậm chất hoàng gia cao cấp.

Khi là một tín đồ của sự tối giản, Accompanist sẽ là lựa chọn thú vị cho bạn bởi vẻ đẹp thuần khiết từ sứ xương sắc trắng và viền vàng tinh tế trên sản phẩm.

Một gợi ý khác cho món quà sang trọng đậm chất hoàng gia, bộ ấm trà Georgian Palace với hoạ tiết bích thảm thời Trung Cổ và kiểu dáng thiết kế theo phong cách Renaissance sẽ là món quà khiến ai cũng trầm trồ.

Bộ ấm trà đẹp viền bạch kim

Màu sắc của kim loại luôn có tính thu hút mạnh mẽ, nếu có người không thể cưỡng lại nét đẹp xa hoa từ sắc vàng thì vẫn có rất nhiều người thích sắc bạch kim có vẻ ngoài khiêm tốn hơn nhưng vẫn tỏa sáng theo một cách rất riêng biệt.

Rochelle Platinum thuộc bộ sưu tập cùng tên, và cũng sở hữu các bộ ấm trà đẹp 13 - 15 món như Rochelle Gold với cùng dung tích và kiểu dáng.

Bộ ấm trà 13 món có nắp đậy Rochelle Platinum

Bộ ấm trà đẹp 13 món với tách không có nắp đậy.

Khi bạch kim kết hợp với xanh cobalt sẽ tạo nên bộ đôi sắc màu vô cùng thu hút. Odessa Cobalt Platinum là một phiên bản ấm chén trà như thế.

Thoạt nhìn tưởng đơn giản nhưng Champagne Pearls lại dễ dàng hút mắt người nhìn nếu có cơ hội gặp gỡ lâu hơn. Bởi chất sứ xương bóng mịn lộng lẫy cùng hoạ tiết ngọc trai ẩn hiện tinh tế và viền bạch kim đẹp mắt bao quanh. Món quà sang trọng hơn tất thảy chính là đây! 

Một bộ sưu tập Best Seller của Noritake, bộ ấm trà đẹp Trefolio Platinum mang kiểu dáng Commander hiện đại với hoạ tiết cỏ 4 lá tượng trưng cho tình yêu, niềm tin, hy vọng và may mắn. Món quà trọn vẹn tâm ý có vẻ không lựa chọn nào khác ngoài Trefolio Platinum.

Summit Platinum là bộ ấm chén trà đậm chất hoàng gia như Georgian Palace hay Evening Majesty, và tùy theo sở thích dáng bình trà hay tách trà của đối tượng mà bạn muốn tặng quà, hãy cân nhắc giữa 3 lựa chọn này nhé.

Bộ ấm trà đẹp sắc trắng không viền không họa tiết

Bên cạnh những đối tượng có sở thích hoạ tiết đặc biệt, vẫn có nhiều đối tượng yêu thích vẻ đơn thuần, ít cầu kỳ từ các mẫu sứ trắng không viền, không họa tiết hoặc chỉ có họa tiết được thể hiện thật tinh tế như một trong hai bộ sưu tập sau đây.

Conjunto chính là bộ sưu tập sứ màu trắng đang được ưa chuộng nhất. Không chỉ ở không gian tư gia mà còn được ưu ái sử dụng ở nhà hàng, khách sạn 5 sao cao cấp. Ngoài các bộ bát đĩa ăn, Conjunto còn có bộ ấm chén trà kiểu dáng thanh lịch, tao nhã cho người yêu thưởng trà sử dụng hoặc làm quà tặng.

Mang họa tiết Tatewaku, hoạ tiết của giới quý tộc Nhật Bản nhưng Cher Blanc lại có cái tên vô cùng đáng yêu với ý nghĩa “gửi đến màu trắng thân thương”, lấy cảm hứng từ vải trắng tinh khôi mềm mại và đẹp đẽ. Bộ ấm chén trà Cher Blanc chính là một “tấm vải” quý giá khiến cho bàn trà luôn tỏa sáng dịu dàng.

Bộ ấm trà đẹp hoạ tiết hoa lá thanh lịch

Lựa chọn dành cho những người yêu thiên nhiên và thích sự nữ tính dịu dàng đến từ hoa cỏ. Những gợi ý bộ ấm chén trà đẹp sau đây sẽ khiến cho bàn trà luôn tràn đầy sức sống. 

English Herbs là một lựa chọn xanh mát điển hình với hoạ tiết thảo mộc được tái hiện qua phong cách vẽ tranh minh họa thực vật, mọi chi tiết vừa sống động vừa mềm mại cho một món quà dễ dàng chiếm lấy cảm tình từ khi nhìn thấy.

Tương tự như English Herbs, Orchard Garden có thiết kế kiểu dáng cùng phong cách và chỉ khác biệt ở phần hoạ tiết chi tiết so với phiên bản thảo mộc xanh ở trên. Orchard Garden là một khu vườn cây trĩu quả với các loại quả mọng tươi ngon tượng trưng cho một mùa màng bội thu tốt lành.

Nhẹ nhàng nữ tính hơn, ta có Primrose với sắc hoa anh thảo nhỏ nhắn xinh xắn trên lớp sứ mịn màng cùng những chấm men nổi tinh tế, đều đặn đến mức ngạc nhiên. Phiên bản bộ ấm trà này không ai phù hợp hơn chính là những nữ gia chủ duyên dáng và dịu dàng.

Nhẹ nhàng như Primrose nhưng thiết kế của Yoshino lại ẩn chứa ý nghĩa sâu xa đằng sau hoạ tiết đẹp đẽ. Bởi Yoshino là một trong những bộ sưu tập lâu đời của Noritake và được tái sản xuất theo cách cải tiến hơn vào năm 1988, sắc hoa anh đào từ ngọn núi cùng tên được thể hiện cách điệu và khéo léo một cách tuyệt vời, chính thế mà Yoshino luôn là lựa chọn hàng đầu cho những món quà cao cấp quý giá.

Chọn quà tặng cho khách hàng, nhân viên hoặc cá nhân thật dễ dàng và đảm bảo tiêu chí sang trọng, lịch sự, cao cấp cũng như chất lượng đảm bảo. Noritake hân hạnh góp phần giúp bạn kết nối các mối quan hệ quan trọng bằng các bộ ấm trà đẹp làm quà tặng cho người trân quý.