Combo Quà Tặng Trung Thu Ý Nghĩa Nhất Năm 2023

Combo Quà Tặng Trung Thu Ý Nghĩa Nhất Năm 2023

Mùa Trung thu đang đến gần, một combo quà tặng Trung thu kỷ niệm ngày hội trăng rằm đặc biệt này dành cho khách hàng và nhân viên là điều mà các doanh nghiệp hiện đại đang tìm kiếm. Tham khảo bài viết sau để có cho mình lựa chọn hợp lý nhất trong mùa thu này nhé!

Combo quà tặng Trung thu cho khách hàng

Những sản phẩm chén dĩa sứ trong combo quà tặng Trung thu cho khách hàng không chỉ đẹp mắt mà còn mang trong mình ý nghĩa về tinh thần đoàn kết gia đình và tình thân thiết. Vì vậy, tặng bộ chén dĩa sứ Nhật cao cấp Noritake cho khách hàng nhân dịp Trung thu là một hành động tinh tế, thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến khía cạnh cuộc sống hằng ngày của khách hàng.

1. Bộ ấm chén sứ Nhật The Homage

combo quà tặng trung thu The Homage.

Bộ sưu tập sứ trắng cao cấp The Homage mang đậm màu sắc của phong cách nghệ thuật Art Nouveau và Art Deco đặc trưng của những sản phẩm Old Noritake khiến bất kì nhà sưu tập sành sỏi nào cũng trở nên hứng thú.

2. Bộ chén dĩa cao cấp Broome Street

combo quà tặng trung thu Broome Street

Màu sắc tinh giản cùng những điểm nhấn viền bạch kim ấn tượng, Broome Street hẳn là món quà hoàn hảo dành cho những khách hàng yêu thích phong cách thanh thuần, lịch thiệp.

3. Bộ chén dĩa cao cấp New Morning

combo quà tặng trung thu New Morning

Bộ chén dĩa New Morning được hoàn thiện trên chất liệu sứ xương cao cấp với họa tiết hoa cỏ ấn tượng: hoa bạc hà, hoa mật vàng,… để tạo nên vẻ đẹp thuần túy, khôi nguyên trong từng nét vẽ nắn nót.

4. Bộ chén dĩa cao cấp Plain White

combo quà tặng trung thu Plain White

Tùy vào từng tệp khách hàng hay đặc trưng riêng của công ty, quý doanh nghiệp có thể lựa chọn bộ chén dĩa sứ họa tiết hoa lá, họa tiết hình học hay thậm chí những sản phẩm trắng ngà có viền để phù hợp với nhu cầu.

Ngoài ra, các bộ sưu tập không họa tiết cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các doanh nghiệp có nhu cầu in logo và tên công ty của mình lên để khi sử dụng combo quà tặng Trung thu này, khách hàng sẽ bắt gặp và nhớ ngay đến dịch vụ hay sản phẩm của quý doanh nghiệp.

Combo quà tặng Trung thu cho nhân viên

combo quà tặng trung thu Cốc uống nước sứ Nhật.

Ở hầu hết các tổ chức và doanh nghiệp hiện nay, việc xây dựng một hình ảnh đẹp và tạo nên môi trường văn hóa lịch sự, chuyên nghiệp đã trở thành trọng điểm của bộ phận Nhân sự nói riêng và toàn bộ tập thể nói chung. Mục tiêu không chỉ dừng lại ở việc ghi điểm với khách hàng và đối tác, mà còn hướng tới thu hút và duy trì những nhân tài trong tổ chức. Trong các dịp lễ truyền thống và ý nghĩa như Tết trung thu, việc lựa chọn và tặng quà cho đội ngũ nhân viên càng được các công ty chuẩn bị kỹ lưỡng và tận tâm hơn trước.

1. Cốc uống nước sứ Nhật Aidan và Aidan Gold

combo quà tặng trung thu Aidan và Aidan Gold.

Sang trọng và cổ điển, Aidan có đường viền bện gợi nhớ đến đồ trang sức cao cấp, kết hợp cùng sự trình bày tinh tế của các chấm men nổi.

2. Cốc uống nước sứ Nhật Trefolio Gold

combo quà tặng trung thu Trefolio Gold.

Với mong muốn mang đến cho người nhận những điều tốt đẹp nhất, doanh nghiệp có thể chọn hình tượng loài cỏ bốn lá may mắn và gửi gắm vào sản phẩm của mình trong cốc uống nước độc đáo mang tên Trefolio Gold viền vàng 23K sang trọng.

3. Cốc uống nước sứ Nhật Yae

combo quà tặng trung thu Yae.

Hình ảnh của mùa xuân được tạo bởi các mảng màu trên mặt sứ xương cao cấp bằng nét vẽ phóng khoáng, độ đậm nhạt tưởng chừng ngẫu hứng thể hiện sự tinh tế của ngòi bút người nghệ nhân trong cốc uống nước Yae.

4. Cốc uống nước sứ Nhật Islay Platinum

combo quà tặng trung thu Islay Platinum.

Thiếu nước có thể gây mệt mỏi, mất tập trung và giảm hiệu suất làm việc. Bổ sung đủ nước giúp duy trì sự tỉnh táo, giữ tinh thần sảng khoái và tăng cường khả năng tập trung. Khi cơ thể được cung cấp đủ nước, não bộ hoạt động tốt hơn, và điều này có thể cải thiện hiệu suất làm việc. Do đó, combo quà tặng Trung thu bao gồm cốc uống nước sứ Nhật là lựa chọn hợp lý cho các doanh nghiệp dành tặng anh chị em nhân viên.

Combo quà tặng Trung thu cho gia đình

combo quà tặng trung thu Bộ chén dĩa Trefolio Gold.

Trải qua hàng ngàn năm, con người luôn tin rằng có một sợi liên kết đặc biệt giữa cuộc sống và ánh trăng. Trăng tròn và trăng khuyết thể hiện những niềm vui và nỗi buồn, sự sum họp và sự xa cách, những khoảnh khắc của hạnh phúc và lúc chia ly. Chính từ sự tương quan ấy, hình ảnh trăng tròn trở thành biểu tượng cho sự đoàn kết, và Tết Trung thu đã trở thành mùa của sự sum họp, của tình thân và lòng đoàn kết.

1. Bộ chén dĩa sứ Nhật Evening Majesty

combo quà tặng trung thu Evening Majesty.

Lớp màu đen bóng dưới men được tô điểm tinh tế, độ dày vừa phải, cân đối với bản thể tự nhiên của sứ xương thượng hạng. Họa tiết chấm bi nổi trắng điểm xuyết giữa các hình ảnh đối xứng, tôn thêm nét tinh tế và hài hòa. Tất cả tạo nên bộ chén dĩa Evening Majesty cao cấp dành gia đình.

2. Bộ chén dĩa sứ Nhật Spendid Umber

combo quà tặng trung thu Splendid Umber.

Sắc đỏ với các “cung bậc” khác nhau của ánh sáng luôn là tấm gương phản chiếu và nâng đỡ cho các hương vị ẩm thực thú vị của không khí se lạnh mùa thu đến.

3. Bộ chén dĩa sứ Nhật Forever Fields

combo quà tặng trung thu Forever Fields.

Trung thu là dịp để các thành viên trong gia đình cùng nhau tụ họp uống nước chè xanh, ăn bánh, ngắm trăng và bày hoa quả, bánh kẹo cho trẻ em vui chơi, rước đèn, múa lân, trông trăng, phá cỗ… Một bộ chén dĩa sứ Nhật chất lượng cao làm combo quà tặng Trung thu không chỉ khiến cho mâm cỗ sum họp thêm đầm ấm, mà còn đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Combo quà tặng Trung thu cho trẻ em

combo quà tặng trung thu Bộ chén dĩa Hàng Xóm Của Tôi Là Totoro.

Tết Trung thu là tết cổ truyền đã có từ bao đời nay của văn hóa Việt Nam ta, còn được gọi bằng một cái tên thân thương là Tết Thiếu nhi, một ngày hội dành riêng cho trẻ em. Bởi lẽ, trong ngày hội này người lớn, bố mẹ, ông bà sẽ dành hết mọi sự quan tâm như tặng quà, chuẩn bị các trò chơi nhằm mang lại niềm vui cho con trẻ. Các bé sẽ được người lớn tặng quà, dẫn đi rước đèn đêm trăng sáng, xem múa lân và đặc biệt là tiết mục trông trăng, mơ màng đến thế giới thần tiên của chú Cuội, chị Hằng rồi cùng nhau phá cỗ.

1. Set chén dĩa cho trẻ em Doraemon

combo quà tặng trung thu Doraemon.

Được sáng tác năm 1969, và lần đầu tiên ra mắt bạn đọc vào năm 1970, bộ truyện tranh Doraemon của tác giả Fujiko F Fujio đã trở thành một hiện tượng trên toàn thế giới. Hiện nay, thế giới kỳ thú với những bạn nhỏ tiểu học Nhật Bản và chú mèo máy không tai đã có mặt trong bộ chén dĩa sứ cao cấp, an toàn cho bé đồng thời khiến bữa ăn nhộn nhịp hơn.

2. Set chén dĩa cho trẻ em Moomins

combo quà tặng trung thu

Moomins Ở Thung Lũng Kỳ Lạ.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ bộ truyện Moomins Ở Thung Lũng Kỳ Lạ, một nơi bình yên, xinh đẹp với một ngôi nhà ấm cúng, một khu vườn xinh, một cây cầu nhỏ bắc qua một dòng sông êm đềm, một gia đình nhỏ của những nhân vật Moomin trắng muốt, mõm to, đuôi dài và những người bạn giàu lòng nhân ái, thích phiêu lưu mạo hiểm.

3. Set bộ đồ ăn cho trẻ Familia

combo quà tặng trung thu Set bộ đồ ăn cho trẻ Familia.

Combo quà tặng Trung thu là bộ chén dĩa sứ với sự kết hợp giữa thương hiệu trăm năm Noritake cùng các tựa phim hoạt hình nổi tiếng như Totoro, Doraemon, Moomin,... sẽ là món quà vừa xinh xắn đáng yêu, vừa tiện ích cho nhu cầu sử dụng hằng ngày của các bé. Ngoài ra, chất lượng sứ Nhật cao cấp với nhiệt độ nung tiêu chuẩn, loại bỏ hoàn toàn chì và cadimi độc hại, cho bố mẹ hoàn toàn yên tâm chăm các bé lớn lên mỗi ngày.

Combo quà tặng Trung thu cho bạn bè

Bộ ấm chén uống trà bằng sứ Nhật cao cấp kết hợp cùng chiếc bánh Trung thu thơm ngon đậm đà hứa hẹn sẽ là combo quà tặng Trung thu nổi bật trong mùa thu năm nay.

1. Bộ ấm chén Hana Sarasa

combo quà tặng trung thu Bộ ấm chén Hana Sarasa.

Sự thanh khiết và tinh tế của trà trong từng giọt thấm vào đầu lưỡi làm cho miếng bánh Trung thu tan chảy trong miệng, mang đến trải nghiệm vị giác độc đáo và tinh tế hơn bao giờ hết, đồng thời khiến cho buổi tụ tập bạn bè thêm thân tình, ấm áp.

2. Bộ ấm chén sứ Nhật Blue Sorrentino

combo quà tặng trung thu Blue Sorrentino.

Set trà Blue Sorrentino là vật phẩm hoàn thiện mẫu mực, sử dụng sắc xanh thuần túy giúp thể hiện rõ chủ đề của không gian thưởng trà thanh lịch.

3. Bộ ấm chén sứ Nhật Sonnet In Blue

combo quà tặng trung thu Sonnet In Blue.

5. Bộ chén dĩa cao cấp Rosa Basket

combo quà tặng trung thu Bộ chén dĩa Rosa Basket

Rosa tên gọi tượng trưng cho tình yêu, lòng can đảm và sự lãng mạn. Với bộ trà Rosa Basket như đang mời gọi bằng những cánh hồng nồng nàn khoe sắc, combo quà tặng Trung thu của doanh nghiệp ắt hẳn sẽ được các khách hàng nữ yêu mến.

Tặng bạn bè bộ ấm chén uống trà nhân dịp Trung thu thể hiện sự thân thiết và chân thành trong tình bạn. Một buổi tụ tập bạn bè thân thiết cùng combo quà tặng Trung thu này sẽ không thể thiếu những khoảnh khắc nhâm nhi tách trà ấm áp, cùng chia sẻ những câu chuyện, tạo kỷ niệm đáng nhớ. Đây là cách tuyệt vời để thể hiện lòng quan tâm và gắn kết trong mùa Trung thu này. Noritake chúc bạn có thể lựa chọn được combo quà tặng Trung thu ưng ý!