TOP 30+ Mẫu Quà Tặng Mừng Tân Gia Thịnh Hành 2024

TOP 30+ Mẫu Quà Tặng Mừng Tân Gia Thịnh Hành 2024

Khi nhận được lời mời dự tiệc nhà mới, lựa chọn quà tặng mừng tân gia ý nghĩa để chúc mừng cho niềm vui của gia chủ vốn là một điều không hề dễ dàng. Tham khảo 30+ ý tưởng quà tặng bằng sứ Nhật cao cấp dưới đây để tìm được món quà hợp lý!

Giới thiệu bộ quà tặng tân gia ý nghĩa | Bộ bát đĩa kiểu Á

Khi vừa mới hoàn tất việc chuyển nhà, chắc hẳn gia chủ sẽ cần phải mất một thời gian để ổn định cuộc sống cũng để hoàn thiện và trang trí không gian. Bên cạnh đó, họ cũng vừa tốn một khoản tiền lớn để xây dựng nhà cửa nên đôi khi ngôi nhà vẫn còn thiếu đi nhiều đồ dùng thiết yếu. 

Lúc này, quà tặng mừng tân gia sẽ giúp không gian sống của gia chủ trở nên hoàn thiện hơn. Đó cũng là lý do những món đồ trang trí và dụng cụ nhà bếp xuất hiện khá thường xuyên trong hộp quà tân gia. Gần đây, những bộ bát đĩa đẹp đặc biệt là thiết kế dành riêng cho thói quen ăn uống của người phương Đông, là món quà tặng tân gia ý nghĩa được nhiều người lựa chọn. 

1. Bộ chén bát sứ xương Evening Majesty

quà tặng mừng tân giaEvening Majesty.

Bộ chén bát Evening Majesty là món quà tặng tân gia ý nghĩa, là lời cung chúc phú quý, thịnh vượng gửi đến gia chủ. Là bộ sưu tập thuộc ngành hàng cao cấp, Evening Majesty sở hữu lớp nền màu đen sáng bóng tựa trời đêm với hoa văn dát vàng 23K nguyên chất nổi bật, kết hợp với họa tiết chấm bi nổi trắng điểm xuyết giữa các hình ảnh đối xứng, tôn thêm nét tinh tế và hài hòa.

2. Bộ chén bát sứ xương Odessa Gold

quà tặng mừng tân giaOdessa Gold.

Với lớp mạ vàng cùng kỹ thuật dập nổi tỉ mỉ nơi họa tiết phản chiếu ánh sắc ấn tượng, bộ chén bát sứ xương thượng hạng Odessa Gold sẽ là câu trả lời đúng đắn cho băn khoăn “tân gia tặng quà gì?” của mỗi vị khách khi được mời đến buổi tiệc mừng nhà mới. Hoạ tiết phong cách cổ điển được chạm khắc tỉ mỉ trên lớp vàng đắt giá, mang đến cảm hứng hoàng gia cho bữa tiệc thượng lưu của gia chủ.

3. Bộ chén bát sứ xương Splendid Umber

quà tặng mừng tân giaSplendid Umber.

Những hình khối lộng lẫy trong bộ chén bát sứ xương Splendid Umber là một ý tưởng mới mẻ và đầy ấn tượng khi thiết kế đồ sứ có được khi hình vẽ, sắc màu sinh động hiếm thấy như vậy. Sắc đỏ quyền lực, thu hút có sắp xếp tinh tế để tạo ra hiệu ứng động cho ánh sáng và hoa văn trên bề mặt vật phẩm, càng khiến Splendid Umber trở thành món quà tặng mừng tân gia đáng nhớ.

 4. Bộ chén bát sứ xương Rochelle Platinum

Rochelle Platinum.

Viền quanh từng món trong bộ chén bát sứ xương Rochelle Platinum thể hiện hình ảnh sợi chỉ vàng nổi bật trên nền sứ xương trắng sáng, mỏng nhẹ được nhấn nhá bằng kỹ thuật chạm nổi hình bán cầu, tạo nên góc nhìn đa chiều khi ngắm nhìn sản phẩm, gợi nên những hoa văn lấp lánh kiều diễm trên những bộ kimono xa hoa của Nhật Bản. Không cầu kỳ nhưng vẫn tinh tế và trang nhã, Rochelle Platinum hẳn sẽ là quà tặng tân gia nhà mới được gia chủ yêu thích.

5. Bộ chén bát sứ xương Blooming Splendor

quà tặng mừng tân giaBlooming Splendor.

Bộ chén bát sứ xương Blooming Splendor là biểu tượng của sự khuê các, đài trang đặc biệt dành tặng quà tân gia cho các nữ gia chủ yêu sự tươm tất, gọn gàng. Vẻ đẹp của Blooming Splendor gây ấn tượng qua nhiều thập kỷ và không lỗi thời nhờ sự tinh tế, lộng lẫy nhưng không rườm rà. Sắc hồng của hoa, màu xanh ngọc của lá được tôn lên trên nền màu trắng của sứ cao cấp, xây dựng bức tranh tổng thể hài hòa và trang nhã.

6. Bộ chén bát sứ trắng Crestwood Cobalt Gold

quà tặng mừng tân giaCrestwood Cobalt Gold.

Chất sứ trắng cao cấp của bộ bát đĩa ăn Crestwood Cobalt Gold trở thành món quà tặng mừng tân gia lý tưởng để bàn ăn tỏa sáng cùng màu men lam, ánh mạ vàng. 

Toàn bộ các sản phẩm trong bộ sưu tập phô diễn nghệ thuật chạm khắc viền vàng nguyên chất tinh xảo, hoa văn mềm mại và gắn kết khéo léo. Tổng thể thiết kế được tôn vinh nổi bật trên nền xanh co-ban quý phái và lịch thiệp.

7. Bộ chén bát sứ trắng Aegean Dreams

quà tặng mừng tân giaAegean Dreams.

Mang gam màu dịu mát và thiết kế tinh xảo, bộ chén bát sứ trắng Aegean Dreams là món quà tặng tân gia ý nghĩa cho các gia chủ yêu vẻ đẹp hòa nhã và dịu dàng, hay các gia chủ mệnh thủy, thích hợp tông màu xanh dương mát mẻ. 

Nét đẹp trong họa tiết của Aegean Dreams là nghệ thuật ngẫu hứng, tự do. Cách sắp xếp các mảng chi tiết không bó buộc, khuôn mẫu, rập khuôn, cho thấy rõ khuynh hướng tự nhiên vô cùng phóng khoáng của sản phẩm.

8. Bộ chén bát sứ xương Moonlit Blossoms

quà tặng mừng tân giaMoonlit Blossoms.

Sắc hồng phai đặc trưng hoa anh đào kết hợp với nền mực loang mô phỏng kỹ thuật thủy ấn họa tinh túy bên trong viền vàng đắt giá khiến bộ chén bát Moonlit Blossoms có được vẻ đẹp uyển chuyển, mềm mại mà vẫn xen lẫn nét hiện đại khó giấu. 

9. Bộ chén bát sứ trắng Art Stage

quà tặng mừng tân giaArt Stage.

Bộ chén bát Art Stage nằm trong Art Stage Collection có tính ứng dụng linh hoạt trên bàn ăn bởi kiểu dáng vuông/oval/tròn....thích ứng với đa dạng nhu cầu sử dụng và đa dạng các phong cách ẩm thực. 

Đặc biệt, sản phẩm được làm từ sứ trắng Noritake, khi cầm rất nhẹ tay và sở hữu lớp men sáng bóng sang trọng, cho dù kiểu dáng trông tối giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp ấn tượng để làm quà tặng mừng tân gia hay khi bài trí trên bàn ăn.

10. Bộ chén bát sứ trắng Eternal Palace Gold

quà tặng mừng tân giaEternal Palace Gold.

Trong mỗi sản phẩm trong bộ chén bát sứ trắng Eternal Palace Gold, các họa tiết mái vòm Ogee - đặc trưng của kiến trúc Gothic thời Trung Cổ được đan xen tinh tế, tạo hiệu ứng về sự đối xứng và bố cục liền mạch cho thị giác. Họa tiết uốn cong uyển chuyển trong sắc vàng 18K sang trọng, cùng thân sứ trắng ngà mỏng nhẹ không ngờ, tất cả mang lại nét quý phái và tinh tế cho trải nghiệm ẩm thực thượng lưu. 

Bộ quà tặng mừng tân gia sang trọng | Bộ chén bát kiểu Âu

Trong thời đại 4.0, khi các nền văn hóa hoàn toàn khác biệt có thể dễ dàng giao lưu và hòa hợp bởi những công dân quốc tế hiện đại, bộ chén bát thiết kế kiểu phương Tây cũng là một ý tưởng độc đáo, đồng thời mang tính ứng dụng cao cho món quà tặng mừng tân gia.

1. Bộ chén bát sứ xương Islay

quà tặng mừng tân giaIslay.

Được đặt tên theo hòn đảo xinh đẹp ở cực Nam Scotland, bộ sưu tập Islay là sự kết hợp mềm mại giữa sắc nâu của rượu whisky mạch nha và sắc vàng của loài hoa biểu trưng cho vùng biển đảo được thiên nhiên ưu ái. Họa tiết dây leo cong tròn, hoa văn cách điệu hai màu nâu – vàng cùng kỹ thuật khắc nổi nơi viền sứ khiến sắc vàng thêm lung linh, cho món quà tặng mừng tân gia thêm đẳng cấp.

2. Bộ chén bát sứ xương Accompanist

quà tặng mừng tân giaAccompanist.

Thiết kế đồng nhất đến từng chi tiết đặc trưng của bộ bát đĩa phương Tây cùng nước men bóng bẩy, sắc trắng tinh khôi giản đơn nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng với viền vàng 23K nguyên chất, sắc vàng lấp lánh từ từng món trong bộ chén bát Accompanist khiến ai cũng trầm trồ khi chạm phải và đặc biệt cầm rất chắc tay.

3. Bộ chén bát sứ xương Crochet

quà tặng mừng tân gia

Crochet.

Khoác trên mình bộ cánh tone đỏ trầm ấm, bộ chén bát sứ xương Crochet như một đốm lửa rực rỡ mà ấm áp, hòa vào không khí vui mừng và nhộn nhịp của bữa tiệc tân gia. Màu men đỏ quyến rũ, mạ vàng sắc sảo trên nền sứ xương thượng hạng chính là điều khiến cho Crochet trở thành món quà tặng mừng tân gia ý nghĩa được các gia chủ mệnh Hỏa yêu thích.

4. Bộ chén bát sứ xương Broome Street

quà tặng mừng tân giaBroome Street.

Bộ chén bát sứ xương Broome Street được lấy cảm hứng từ là con phố trải đá cuội cùng tên nổi tiếng miền Tây Úc, với điểm nhấn nổi bật nhất là các chấm bi chế tác nổi từ bạch kim nguyên chất. Bên cạnh đó, hình ảnh hoa văn in mờ và màu sắc đa dạng, điểm xuyết của chấm bi khiến thiết kế trở nên mềm mại, không hề mang cảm giác khô cứng.

5. Bộ chén bát sứ xương Forever Fields

quà tặng mừng tân giaForever Fields.

Tưởng chừng mộc mạc là thế nhưng vẫn tạo ra ấn tượng mạnh nhờ cách sắp xếp và bày trí hoa văn rất thông minh, tinh tế, bộ chén bát sứ xương Forever Fields mang vẻ đẹp hoàn chỉnh của gam màu xanh thanh lịch, là giải pháp chu toàn cho câu hỏi “quà tân gia nên tặng gì?” dành cho các gia chủ mệnh Mộc. Sắc xanh trong Forever Fields được biến hóa linh hoạt để tôn tạo vẻ đẹp tự nhiên trên mặt sứ xương thượng hạng, cho không gian bàn ăn trở nên ấm cúng, dịu dàng. 

6. Bộ chén bát sứ trắng Flanders Platinum

quà tặng mừng tân giaFlanders Platinum.

Được truyền cảm hứng bởi vùng Flanders - nơi được mệnh danh là thiên đường cổ tích Châu  u, bộ chén bát sứ trắng Flanders Platinum ra đời với họa tiết ren tinh tế và quyến rũ, tái hiện nghề làm ren nức tiếng tại vùng đất thơ mộng này. Hoa văn ren in nổi, tinh tế và sắc nét cùng đường viền bạch kim nguyên chất, mạ tinh tế trên nền sứ Noritake cao cấp, Flanders Platinum khiến cho món quà tặng mừng tân gia càng thêm có giá trị.

7. Bộ chén bát sứ trắng New Morning

quà tặng mừng tân giaNew Morning.

Bộ chén bát sứ trắng New Morning là lựa chọn sáng tạo với khoảng không tự do và điểm xuyết bằng các họa tiết hoa lá tự nhiên, bức tranh trên bề mặt sứ trắng như làn gió mát lành để làm mới tâm hồn. Vẻ đẹp tinh khôi và thuần túy từ hình ảnh hoa cỏ ấn tượng: hoa bạc hà, hoa mật vàng,… hòa hợp với kỹ thuật dập nổi họa tiết vàng 18K phản chiếu ánh sắc ấn tượng, tạo dáng vẻ sang trọng và thu hút. 

8. Bộ chén bát sứ trắng Crestwood Gold

quà tặng mừng tân giaCrestwood Gold.

Được đặt tên theo ngôi làng Crestwood tại tiểu bang Illinois thuộc vùng Trung Tây của Hoa Kỳ, bộ chén bát sứ trắng Crestwood Gold thiết kế Châu Âu gợi nhớ về vùng xứ sở được mệnh danh là “tiểu bang Đồng Cỏ” của nước Mỹ. Điều khiến Crestwood Gold trở thành món quà tặng mừng tân gia gây ấn tượng chính là nghệ thuật chạm khắc viền vàng nguyên chất tinh xảo, hoa văn mềm mại và gắn kết khéo léo. 

9. Bộ chén bát sứ xương Jardin Fleuri

quà tặng mừng tân giaJardin Fleuri.

Jardin Fleuri – trong tiếng Pháp có nghĩa là khu vườn rực rỡ muôn hoa, là cảm hứng cho bộ chén bát sứ xương cùng tên này. Sự quyến rũ của Jardin Fleuri Collection là nét thẩm mỹ phản ánh màu sắc Tây Âu, không hề khô cứng, kiểu cách mà rất khéo léo để mang lại làn gió mát đầy hương hoa và tiếng chim hót líu lo đến cho không gian ẩm thực. Nét tao nhã và thanh thoát của nét vẽ, của tên gọi chất Pháp của bộ chén bát thiết kế phương Tây này là sự lựa chọn lý tưởng cho một món quà tặng tân gia ý nghĩa.

10. Bộ chén bát sứ xương Hertford

quà tặng mừng tân giaHertford.

Bộ chén bát sứ sương Hertford sở hữu vẻ đẹp Tây Âu với bản vẽ của loài hồng cổ. Hoa hồng không chỉ là biểu tượng của tình yêu, mà còn là hình ảnh của sự chân thành và thấu hiểu trong cuộc sống. Do đó, món quà tặng mừng tân gia với hoạ tiết hoa hồng yêu kiều nền nã, cánh hoa nở rộ cuốn hút ánh nhìn cùng viền vàng 23K và chấm men tinh tế sẽ gây ấn tượng khó phai khi gia chủ nhận được.

Tân gia tặng quà gì? Chọn ngay bộ ấm chén uống trà cao cấp

Cùng với nội thất, đồ trang trí phòng khách là một trong những phụ kiện trang trí giúp tạo điểm nhấn mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho ngôi nhà mới. Trong đó, bộ ấm chén uống trà được nhiều người lựa chọn làm quà tặng mừng tân gia bởi tính thẩm mỹ, thiết kế đa dạng có thể phù hợp với nhiều phong cách nội thất và tính ứng dụng cao của sản phẩm này. 

Đối với các gia chủ đã quen với phong tục phương Đông như ở Việt Nam, bộ ấm chén kiểu Á bằng sứ Nhật cao cấp là món quà tân gia không thể phù hợp hơn.

1. Bộ ấm chén sứ xương Rochelle Gold

quà tặng mừng tân giaRochelle Gold.

Thiết kế dáng tách nhỏ, có dạng tương tự hình cầu dễ dàng ôm trong lòng bàn tay cùng nắp đậy đặc trưng của cách thưởng trà phương Đông, bộ ấm chén sứ xương Rochelle Gold quả thật là món quà tặng tân gia ý nghĩa. Viền vàng 24K quý phái cùng kỹ thuật chạm nổi độc đáo của thương hiệu sứ 120 năm tuổi càng làm nên giá trị cho bộ ấm chén uống trà tuy đơn giản nhưng vô cùng thanh nhã, cao quý này. 

2. Bộ ấm chén sứ xương Odessa Platinum

quà tặng mừng tân giaOdessa Platinum.

Bộ ấm chén sứ xương Odessa Platinum sở hữu nghệ thuật viền bạch kim chạm khắc tinh xảo, hoa văn mềm mại, cổ điển mang hơi hướng quý tộc và kỹ thuật in chìm mờ trên nền sứ trắng tinh khôi, sắc sảo. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch, trong trẻo trời phú của cảnh vật và con người ở ngôi làng nhỏ tại Ukraina, Odessa Platinum thiết kế nên một không gian phòng khách với phong cách hiện đại, sang trọng.

3. Bộ ấm chén sứ xương Evening Majesty

quà tặng mừng tân giaEvening Majesty.

Evening Majesty nồng nàn hơi thở tối giản, hiện đại của thiết kế đậm chất phương Tây nguyên bản nhưng vẫn giữ được nét chân thực, gần gũi trong kiểu dáng của một bộ ấm chén mang vẻ đẹp thuần phương Đông huyền bí. Màu đen vô cùng sang trọng tượng trưng cho màn đêm buông xuống kết hợp cùng họa tiết mạ vàng lung linh, thiết kế đối xứng đặt bên cạnh kỹ thuật chấm bi nổi độc đáo, tạo nên vẻ đẹp lịch lãm và thu hút.

4. Bộ ấm chén sứ xương English Herbs

quà tặng mừng tân giaEnglish Herbs.

Mang trên mình hoa văn của các loại thảo mộc phổ biến từ Vương quốc Anh như nghệ tây, hương thảo, hoa tím thơm... bộ ấm chén sứ xương English Herbs với sắc xanh chủ đạo mát lành, điểm tô một vài sắc hoa sẽ mang lại làn gió mới cho phòng khách của gia chủ mệnh Mộc. Dáng tách nhỏ nhắn, kích thước vừa trọn một bàn tay người trưởng thành, English Herbs là món quà tặng mừng tân gia nhẹ nhàng, mộc mạc nhưng giàu sức hút.

5. Bộ ấm chén sứ xương Blue Sorrentino

quà tặng mừng tân giaBlue Sorrentino.

Với họa tiết hoa lá thanh lịch được vẽ từ đường cọ tinh tế và sắc nét, bộ ấm chén sứ xương Blue Sorrentino sinh ra để dành cho những buổi tiệc trà tao nhã, đậm đà hương vị với trà thơm kẹo ngọt. Sắc xanh thuần vô cùng mềm mại và duyên dáng quyện vào chất sứ xương nhẹ nhàng của bộ bàn trà đậm chất Châu Á này chính là món quà tinh thần ý nghĩa hơn bao giờ hết cho những gia chủ yêu thích cách thưởng trà kiểu phương Đông.

6. Bộ ấm chén sứ xương Yoshino 

quà tặng mừng tân giaYoshino.

Bộ ấm chén sứ xương Yoshino sở hữu vẻ đẹp khó cưỡng với nét thơ mộng của sắc hồng phơn phớt của hàng trăm giống hoa anh đào khác nhau trên ngọn cùng tên, được khắc họa một cách uyển chuyển trong bộ sưu tập sứ xương thượng hạng, đường nét hoạ tiết tinh xảo cùng viền vàng 23K nguyên chất trên nền sứ bóng mịn lộng lẫy. 

7. Bộ ấm chén sứ trắng Glacier Platinum

quà tặng mừng tân giaGlacier Platinum.

Tạo sức hút với sắc xanh trắng, cảm hứng chế tác bộ ấm chén sứ trắng Glacier Platinum bắt nguồn từ băng tuyết tự nhiên, những dòng sông băng hùng vĩ. Đường viền bạch kim thanh mảnh, tinh xảo, là nét vẽ hoàn hảo cho những phụ kiện rực rỡ và điểm nhấn nhá cho phòng khách trong ngôi nhà mới. Sở hữu các sắc thái khác nhau của màu trắng đa năng, Glacier Platinum là lựa chọn thích hợp để mang lại ánh sáng tự nhiên cho không gian tiếp khách của gia chủ.

Bộ ấm chén kiểu Âu làm quà tặng mừng tân gia

Sang trọng, tinh tế cùng nhiều thiết kế và phong cách đa dạng, những bộ ấm chén đẹp mang phong cách quý tộc Châu Âu là điểm nhấn đắt giá cho không gian sống mới của gia chủ. 

1. Bộ ấm chén sứ xương Primrose

quà tặng mừng tân giaPrimrose.

Primrose với cảm hứng chủ đạo từ loài hoa anh thảo là một trong những bộ ấm chén biểu tượng của tinh hoa sứ xương. Loài hoa anh thảo – loài thực vật có hương thơm và hình dáng đặc trưng với sức quyến rũ dành cho các gia chủ có gu thẩm mỹ tinh tế, nữ tính và lịch thiệp. Rung cảm thiên nhiên được thể hiện thật tinh tế và trang trọng trên bàn trà cùng sắc cam khả ái của hoa anh thảo quấn quýt với dây leo xanh mát vừa nghệ thuật, vừa giản dị đời thường. 

2. Bộ ấm chén sứ trắng Carnivale Champagne

quà tặng mừng tân giaCarnivale Champagne.

Bộ ấm chén uống trà sứ trắng Carnivale Champagne tựa như tiếng “póc” sống động của chai sâm-panh vừa mới khui, mang lại không khí nhộn nhịp của các dịp lễ hội đến cho buổi thưởng trà mỗi ngày. Màu vàng pastel nhẹ nhàng kết hợp với sứ trắng tinh khiết không lẫn tạp chất làm nên tông màu vui tươi mới mẻ mà vẫn không mất đi nét sang trọng, cao cấp của đồ sứ Noritake khi có thêm viền vàng 18K thanh mảnh trong mỗi sản phẩm. 

3. Bộ ấm chén sứ xương Hana Sarasa

quà tặng mừng tân giaHana Sarasa.

Hana Sarasa là một trong những bộ ấm chén họa tiết hoa lá - hoa văn phổ biến ở những thiết kế mang hơi thở Châu Âu của Noritake. Kỹ thuật chấm nổi cùng cách chọn màu có sự tương phản rõ rệt nhưng vẫn vô cùng hài hòa của hình vẽ hoa và lá cũng là yếu tố khiến Hana Sarasa tuy có vẻ đơn giản nhưng vẫn tinh tế và cuốn hút lạ thường, khiến món quà tặng mừng tân gia của bạn càng thêm đáng nhớ trong mắt gia chủ.

 4. Bộ ấm chén sứ xương Sonnet In Blue

quà tặng mừng tân giaSonnet In Blue.

Họa tiết cuộn xoắn quen thuộc, thường được bắt gặp trong các công trình kiến trúc cổ Châu Âu nay xuất hiện “lạ mà quen” trên nền sứ xương thượng hạng của bộ ấm chén Sonnet In Blue. Tông màu xanh cũng gợi nên màu gốm sứ nguyên bản bao trùm lên thiết kế Renaissance cổ điển, Đông Tây kết hợp khiến tổng thể bộ ấm chén trở thành món quà tặng tân gia ý nghĩa.

5. Bộ ấm chén sứ xương Summit Gold

quà tặng mừng tân giaSummit Gold.

Cũng là một bộ ấm chén ảnh hưởng từ phong cách Phục Hưng lừng lẫy, Summit Gold sở hữu họa tiết thiên nhiên được đan cài bên cạnh họa tiết mạ nổi, viền vàng 23K nguyên chất tạo ra bản phối đan quyện chặt chẽ như không gian kiến trúc của thời đại nghệ thuật rực rỡ. 

6. Bộ ấm chén sứ xương Aidan 

quà tặng mừng tân giaAidan.

Sang trọng và cổ điển, bộ ấm chén Aidan mang trên mình điểm nhấn họa tiết hoa hồng độc đáo cùng đường viền bện gợi nhớ đến đồ trang sức cao cấp, kết hợp cùng sự trình bày tinh tế của các chấm men nổi. Mặt khác, phong cách tối giản trong thiết kế tôn lên vẻ đẹp chân thực và ánh sáng tự nhiên cho phòng khách ở ngôi nhà mới cũng là một lý do khiến Aidan là lựa chọn tuyệt vời cho món quà tặng mừng tân gia.

7. Bộ ấm chén sứ xương Georgian Palace

quà tặng mừng tân giaGeorgian Palace.

Phong cách Georgian nổi tiếng nhất trong ngành nội thất và xây dựng, lấy cảm hứng từ chủ nghĩa cổ điển của Hy Lạp và La Mã cổ đại, ưa chuộng sự sang trọng, xa xỉ và tinh tế thể hiện qua các họa tiết hoa lá. Lại một lần nữa xuất hiện trên bề mặt sứ xương thượng hạng, từng đoá hoa từng chiếc lá, thậm chí đến cả những nét nhấn nhá nhỏ cũng được hiện lên vô cùng sắc sảo trong bộ ấm chén uống trà Georgian Palace, khiến chúng tựa như một món trang sức tuyệt đẹp dành riêng cho không gian phòng khách của căn nhà mới.

8. Bộ ấm chén sứ trắng Lodi’s Morning

quà tặng mừng tân giaLodi’s Morning.

Bộ ấm chén sứ trắng Lodi’s Morning được lấy cảm hứng từ khu vườn Lodhi xanh mướt nổi tiếng tại Ấn Độ, hoàn thiện với những gam màu bắt mắt vô cùng nổi bật trên bất cứ không gian phòng khách nào. Họa tiết mái vòm cùng sắc vàng quý phái kết hợp với màu xanh ngọc bích tạo nên vẻ sang trọng đậm màu hoàng gia, nhưng vẫn giữ được không khí thoải mái và trong xanh của khu vườn tươi mát. 

9. Bộ ấm chén sứ trắng Sweet Leilani

quà tặng mừng tân giaSweet Leilani.

Sweet Leilani ghi dấu nhẹ nhàng bằng hình thức trang nhã, mảnh mai và cảm giác lịch thiệp cho không gian bàn trà. Không phô diễn sặc sỡ, những cánh hoa nhỏ xinh trong tone ánh bạc là hiện thân của cảm xúc ôn nhu nhẹ nhàng, toát ra khí chất của sự thanh thuần, tao nhã. Đây sẽ là quà tặng tân gia ý nghĩa dành tặng những nữ gia chủ có gu thẩm mỹ tinh tế, nhẹ nhàng.

10. Bộ ấm chén sứ trắng Princess Bouquet Gold

quà tặng mừng tân giaPrincess Bouquet Gold.

Bộ ấm chén sứ trắng Princess Bouquet Gold với thiết kế vô cùng nữ tính bởi hoạ tiết hoa và ren trắng ẩn hiện trên nền sứ trắng cao cấp, được bao bọc bởi viền vàng 18K nguyên chất cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các nữ gia chủ có sở thích thưởng thức trà chiều kiểu Anh. Đặc biệt, bộ ấm chén còn có những đường cắt tinh tế theo hình dáng vỏ sò mới mẻ, trẻ trung mà vẫn đậm chất cổ điển Tây Âu.

Ý nghĩa quà tặng mừng tân gia

Việc đầu tiên khi gia chủ hoàn thành xong căn nhà hay chuyển đến một nơi ở mới chính là tổ chức tiệc tân gia. Dù tổ chức với quy mô lớn hay nhỏ, bữa tiệc đều là một lời thông báo tới người thân, bạn bè về nơi ở mới; thể hiện sự vui mừng của gia chủ khi đã hoàn thành một trong ba việc đại sự của đời người “tậu trâu, lấy vợ, làm nhà”. 

Khi nhận được lời mời đến tiệc tân gia, hầu hết mọi người đều nghĩ đến việc mừng phong bì làm quà bởi sự tiện lợi, nhanh chóng và đơn giản. Thế nhưng, nếu bạn có mối quan hệ thân thiết với gia chủ và muốn thể hiện tình cảm của mình thì tấm phong bì lại không phải là phương thức phù hợp để truyền tải được điều đó. Vì vậy, mọi người lựa chọn quà tặng mừng tân gia khi nhận được lời mời tham dự bữa tiệc nhà mới thay cho việc đi tiền thông thường.

quà tặng mừng tân giaQuà tặng mừng tân gia. Hình ảnh bởi 五玄土 ORIENTO.

Khi trao tặng một món quà nào đó, chúng mang một ý nghĩa, thông điệp và giá trị riêng dành cho người nhận. Quà tặng mừng tân gia cũng như vậy. An cư thì mới lạc nghiệp, vì vậy trong buổi tiệc tân gia, khách mời thường chúc mừng gia chủ thành công trong sự nghiệp và cuộc sống, trao cho gia chủ quà tặng mừng tân gia có ý nghĩa may mắn và bình an. Bạn có thể chọn những món quà có yếu tố phong thủy để truyền đạt lời chúc này. Quà tặng phong thủy khi được đặt ở vị trí, hướng nhà tốt càng mang lại điềm lành cho gia chủ.

quà tặng mừng tân giaQuà tặng mừng tân gia. Hình ảnh bởi Collov Home Design.

Một ý nghĩa nữa của việc quà tặng mừng tân gia chính là mong gia chủ và gia đình làm ăn phát đạt, tấn tài tấn lộc tại căn nhà mới. Và tặng tranh là một trong những gợi ý được nhiều người yêu thích bởi vì không những mang tính ứng dụng cao, có thể dùng để trang trí trong nhiều không gian mà còn có thể được dùng để cầu chúc thịnh vượng, tấn tài tấn lộc cho việc làm ăn của gia chủ ở không gian sống mới. 

Những bức tranh mang ý nghĩa chúc làm ăn phát đạt thường mang theo hình ảnh về các biểu tượng mang ý nghĩa tài lộc như cây phát tài, tiền xu và hình ảnh các vật phẩm may mắn khác. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ, tranh chúc phát tài còn đại diện cho sự quan tâm và lời chúc tốt đẹp từ khách mời. Đây là món quà tặng mừng tân gia tuyệt vời để thể hiện lòng tôn kính và hy vọng cho sự thịnh vượng của nơi ở mới. 

Quà tặng mừng tân gia tuy nhiều lựa chọn nhưng lại khó có thể tìm được món quà vừa ý nghĩa lại vừa được lòng gia chủ. Hy vọng rằng những gợi ý quà tặng mừng tân gia trên sẽ cho bạn những lựa chọn hữu ích để mang tới bữa tiệc tân gia của người thân, bạn bè, đồng nghiệp, lãnh đạo.