Gợi Ý Quà Tặng Doanh Nhân Phù Hợp Theo Cấp Độ Thân Sơ

Gợi Ý Quà Tặng Doanh Nhân Phù Hợp Theo Cấp Độ Thân Sơ

Vừa chỉn chu, chuyên nghiệp vừa phải thể hiện được lòng thành của người tặng, lựa chọn quà tặng doanh nhân chưa bao giờ là việc dễ dàng. Xem những gợi ý dưới đây để có cho mình ý tưởng quà tặng doanh nhân trong những cấp độ thân sơ khác nhau nhé.

Quà tặng doanh nhân cho người thân, gia đình

Khi lựa chọn quà tặng doanh nhân cho người thân trong gia đình, tìm được những vật dụng vừa có chất lượng cao vừa thể hiện được sự quan tâm của người tặng là điều không hề dễ dàng. Ngoài những quà tặng thông thường như cặp da, đồng hồ,... cốc sứ uống nước đặt trên bàn làm việc để nhắc nhở người thân uống đủ nước mỗi ngày là ý tưởng hoàn hảo.

1. Cốc sứ uống nước Aidan Gold

quà tặng doanh nhânAidan Gold.

Họa tiết chấm bi nổi và đường viền mạ vàng mang đến sự sang trọng và quyền lực cùng hai màu trắng và đỏ phối hợp cực kỳ ấn tượng, khiến cốc uống nước Aidan Gold sở hữu vẻ đẹp tương phản tuyệt vời.

2. Cốc sứ uống nước Carnivale Champagne

quà tặng doanh nhânCarnivale Champagne.

Với tông màu cùng họa tiết vui nhộn, mới mẻ cùng ý nghĩa chúc tụng của tầng lớp thượng lưu phương Tây, cốc sứ uống nước Carnivale Champagne là món quà tặng doanh nhân tràn ngập niềm vui và lời chúc chân thành.

3. Cốc sứ uống nước Splendid Umber

quà tặng doanh nhânSplendid Umber.

Cốc sứ Splendid Umber sắc đỏ với các cung bậc khác nhau của ánh sáng sẽ là tấm gương phản chiếu và điểm nhấn nhá cho bàn làm việc của các doanh nhân.

4. Cốc sứ uống nước Rosa Basket

quà tặng doanh nhânRosa Basket.

Sứ trắng tinh khiết làm nền màu sắc tươi tắn của hoa hồng và sự mát mẻ từ sắc xanh của cỏ lá của Rosa Basket sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các nữ doanh nhân.

5. Cốc sứ uống nước Islay 

quà tặng doanh nhânIslay.

Islay mang lại vẻ đẹp lộng lẫy cùng sự phức tạp đầy tinh tế - nét đặc trưng không thể nhầm lẫn của nghệ thuật hình ảnh vào thời đại Phục Hưng huy hoàng.

Quà tặng cho doanh nhân là đồng nghiệp

Đối với đồng nghiệp, dĩ nhiên chúng ta khó có thể tặng vật dụng quá riêng tư nếu không có mối quan hệ quá thân thiết. Những quà tặng doanh nhân độc đáo, chất lượng cao mà lại vừa với túi tiền, đồng thời cho thấy sự quan tâm và thịnh tình của người tặng mới là lựa chọn tối ưu. 7 sản phẩm sứ Nhật cao cấp và mới lạ dưới đây sẽ là gợi ý cho những ai còn băn khoăn khi tặng quà cho đồng nghiệp.

1. Bộ tách và đĩa lót The Homage

quà tặng doanh nhânThe Homage.

The Homage sở hữu ba thiết kế riêng biệt, khác nhau từ dung tích cho đến kiểu miệng tách, dành cho ba loại cà phê Ý thông dụng. Hãy tìm hiểu sở thích của doanh nhân và chọn ngay bộ tách và đĩa lót The Homage phù hợp nhé.

2. Đĩa đám mây Coco Fleur

quà tặng doanh nhânCoco Fleur.

Vẻ đẹp mềm mại của họa tiết bông hoa được vẽ theo trường phái tả thực cùng dáng đĩa phá cách với những đường bo tròn uốn lượn cực kỳ uyển chuyển của đĩa đám mây Coco Fleur sẽ là món quà tặng doanh nhân ấn tượng cho các nữ đồng nghiệp.

3. Đĩa súp Hana Sarasa

quà tặng doanh nhânHana Sarasa.

Đĩa lòng sâu có phần tay cầm cho những món ăn sệt, nóng như cà ri, pasta, soup,... thuộc bộ bàn ăn Hana Sarasa không chỉ khiến người nhận thích thú với họa tiết chấm nổi độc đáo, mà còn thể hiện được sự tinh tế và quan tâm của người tặng đối với thói quen ăn uống của họ.

4. Khay nướng bánh Orchard Garden

quà tặng doanh nhânOrchard Garden.

Đối với những đồng nghiệp thích làm đồ ngọt như nướng bánh, khay Orchard Garden sẽ là món quà hoàn hảo với chất liệu sứ xương bền bỉ cùng họa tiết quả mọng ấm cúng nịnh mắt.

5. Cốc đa năng N4

quà tặng doanh nhânN4.

Mang hơi thở của xu hướng chủ nghĩa tối giản, sản phẩm trong bộ sưu tập sứ trắng N4 có thể dùng làm cốc uống nước, chén ăn cơm hay đồ chứa rau củ, bất cứ công dụng nào người sử dụng cần.

6. Bộ tách và đĩa lót Ake Komon & Sumi Komon

quà tặng doanh nhânAke Komon và Sumi Komon.

Khoác lên thân sứ những chấm nhỏ tinh tế cùng màu đỏ son diễm lệ hay màu đen mực mạnh mẽ, bộ tách và đĩa lót Ake Komon & Sumi Komon là sự lựa chọn dễ dàng cho các đồng nghiệp nam nữ mọi lứa tuổi.

7. Đĩa vuông Hertford

quà tặng doanh nhânHertford.

Kiểu dáng đĩa lạ mắt, hiếm thấy cùng những cánh hoa hồng bung nở rực rỡ trong đĩa vuông Hertford chắc hẳn sẽ là món quà tặng doanh nhân khiến các đồng nghiệp bất ngờ và hài lòng.

Quà tặng cho doanh nhân là đối tác

Khi chọn quà tặng cho đối tác, điều quan trọng là thể hiện lòng tôn trọng và sự tri ân đối với mối quan hệ kinh doanh giữa hai bên. Vì vậy, một món quà tặng doanh nhân đẳng cấp, chỉn chu mà vẫn cho thấy được sự quan tâm chân thành là điều không thể thiếu. Chọn quà tặng cho đối tác đúng cách sẽ là phương thức tuyệt vời để củng cố và phát triển mối quan hệ kinh doanh lâu dài.

1. Bộ ấm chén uống trà Aegean Dreams

quà tặng doanh nhânAegean Dreams.

Có thể nói bộ ấm chén uống trà Aegean Dreams là bản phối của các gam màu xanh chủ đạo, đem lại cảm giác mát mẻ và ánh sáng tự nhiên cho không gian thưởng trà. 

2. Bộ ấm chén uống trà Crestwood Gold

quà tặng doanh nhânCrestwood Gold.

Bộ ấm chén uống trà Crestwood Gold với nghệ thuật chạm khắc viền vàng nguyên chất tinh xảo, hoa văn mềm mại và gắn kết khéo léo sẽ là món quà khiến đối tác hài lòng.

3. Bộ ấm chén uống trà Eternal Palace 

quà tặng doanh nhânEternal Palace.

Eternal Palace với họa tiết bố cục liền mạch hoàn hảo cùng sự xuất hiện tinh tế của những dải màu xám bạc ánh bạch kim, tôn nên vẻ đẹp tuyệt tác của bộ ấm chén sứ trắng cao cấp.

4. Bộ ấm chén uống trà Princess Bouquet Gold

quà tặng doanh nhân

Princess Bouquet Gold.

Bộ ấm chén sở hữu những đường cắt tinh tế theo hình dáng vỏ sò mới mẻ, trẻ trung mà vẫn đậm chất cổ điển Tây Âu sẽ là món quà tặng doanh nhân tuyệt vời cho các đối tác nữ.

5. Bộ ấm chén uống trà Flanders Gold

quà tặng doanh nhânFlanders Gold.

Bộ ấm chén uống trà Flanders Gold gây ấn tượng đặc biệt với họa tiết chạm nổi tựa như một tấm vải ren mềm mỏng, sang trọng sẽ mang đến cho đối tác trải nghiệm thưởng trà khó quên.

Quà tặng cho doanh nhân là cấp trên

Quà tặng doanh nhân là cấp trên, lãnh đạo đương nhiên cần phải là món quà có giá trị và thể hiện được lòng kính trọng của người tặng. Để không vướng mắc vào các ý nghĩa nhạy cảm mà vẫn cho thấy sự chân thành của cấp dưới, những bộ bát dĩa ăn uống bằng sứ Nhật cao cấp sẽ là lựa chọn hợp lý.

1. Bộ bát đĩa Evening Majesty

quà tặng doanh nhânEvening Majesty.

Với lớp màu đen bóng dưới men được tô điểm tinh tế, độ dày vừa phải, cân đối với bản thể tự nhiên của sứ xương thượng hạng, bộ bát đĩa Evening Majesty sẽ là món quà tặng doanh nhân hoàn hảo cho cấp bậc lãnh đạo.

2. Bộ bát đĩa Conjunto

quà tặng doanh nhânConjunto.

Bộ bát đĩa Conjunto với phù điêu chạm nổi tinh tế thể hiện qua sự biến chuyển hình thái khác nhau của nước là lựa chọn lý tưởng cho bàn ăn tại gia.

3. Bộ bát đĩa Palace Rose

quà tặng doanh nhânPalace Rose.

Sử dụng gam màu hồng truyền thống, Palace Rose gây ấn tượng bằng nét vẽ tinh xảo và uyển chuyển, là làn gió mới của bản phối hoa quen thuộc. 

4. Bộ bát đĩa Trefolio Gold

quà tặng doanh nhânTrefolio Gold.

Mang trên mình họa tiết cỏ bốn lá may mắn được cách điệu, bộ bát đĩa Trefolio Gold là món quà tặng doanh nhân đẳng cấp với lời chúc mọi điều tốt đẹp.

5. Bộ bát đĩa Rochelle Gold

Rochelle Gold.

Viền sản phẩm thể hiện hình ảnh sợi chỉ vàng nổi bật trên nền sứ xương trắng sáng cùng kỹ thuật chạm nổi độc đáo từ thương hiệu sứ hàng đầu Nhật Bản khiến bộ bát đĩa Rochelle Gold càng thêm có giá trị.

Lưu ý khi chọn quà tặng doanh nhân 

quà tặng doanh nhânQuà tặng doanh nhân. Hình ảnh bởi Muhammad Faiz Zulkeflee.

Mỗi quốc gia, mỗi khu vực sẽ có một phong tục tập quán khác nhau. Trước khi tặng một món quà bất kỳ cho người làm kinh doanh, đặc biệt là người nước ngoài, chúng ta nên tìm hiểu kỹ về văn hóa và lối sống của họ, tránh gặp phải những điều kiêng kỵ. Ví dụ trong văn hóa phương Tây, họ chuộng đồng hồ và thích tặng nhau loại phụ kiện trang trí này như: đồng hồ báo thức, đồng hồ treo tường, hoặc đồng hồ đeo tay. Nhưng ngược lại, ở Trung Quốc, đồng hồ có ý nghĩa quan trọng trong việc đo đếm bước đi của thời gian hay gián tiếp đề cập tới việc vòng đời người bị giới hạn. Do đó việc tặng đồng hồ ở quốc gia này là điều tối kỵ và người Trung Hoa cũng không bày bán đồng hồ trong các cửa hàng lưu niệm. Nếu làm việc với một doanh nhân Trung Quốc, tốt nhất chúng ta không nên sử dụng món quà này.

quà tặng doanh nhânQuà tặng doanh nhân. Hình ảnh bởi olga safronova.

Mặt khác, món quà nhìn có bắt mắt và có thiện cảm hay không cũng thể hiện được phần lớn sự tôn trọng của người tặng dành cho doanh nhân. Theo kết quả nghiên cứu thị trường thì điểm vàng đầu tiên người nhận nhìn vào món quà là hình thức bên ngoài. Ông cha ta có câu “của cho không bằng cách cho”, ý muốn nói đến hình thức cũng rất quan trọng khi biếu tặng ai đó. Đó là lý do quà tặng doanh nhân không thể thiếu hộp hay túi đựng đi kèm, thể hiện sự chu đáo và chuyên nghiệp của người tặng. Hy vọng rằng bài viết này sẽ hữu ích cho các bạn khi đang phân vân lựa chọn quà tặng cho các doanh nhân.