Sứ Noritake - Tôn vinh nét đẹp chỉn chu của người nội trợ

Sứ Noritake - Tôn vinh nét đẹp chỉn chu của người nội trợ

Nếu muốn biết một người nội trợ tận tâm và say mê với căn bếp thế nào, hãy giao cho người ấy một BST của Noritake. Với thành phẩm sứ cao cấp và đậm đặc thiết kế nghệ thuật, họ sẽ cho thấy nét đẹp giản dị, chỉn chu trong từng khâu đoạn của mình với căn bếp.

Sứ Noritake - Tôn vinh nét đẹp chỉnh chu của người nội trợ 1

Đồ sứ Noritake giúp nổi bật mọi không gian
(Ảnh minh họa: BST Crochet - Noritake)

Họa tiết nắn nót trong từng góc nhỏ
Trong cuộc sống hiện đại, người nội trợ được đánh giá cao về tính cách chu toàn, luôn bày trí và sắp xếp căn bếp khoa học, tươm tất và đặc biệt – phải có chất nghệ thuật. Căn bếp, bàn ăn không chỉ là nơi nấu nướng, mà còn là không gian sum vầy và thư giãn của các thành viên. Lựa chọn các vật phẩm Noritake giúp nơi chốn để “trổ tài” của người nội trợ được tô điểm bởi hoa văn sang trọng, kiến thiết của ánh sáng tự nhiên và tinh xảo trong từng chi tiết nhỏ nhất trên mặt sứ. 

Sứ Noritake - Tôn vinh nét đẹp chỉnh chu của người nội trợ 2

Họa tiết Noritake giúp tôn vinh nét đẹp người nội trợ
(Ảnh minh họa: BST Blooming Splendor - Noritake)

Người nội trợ tự tay ngắm nhìn, lựa chọn thật kỹ lưỡng từng bộ trà, chiếc đĩa, bát ăn,… phù hợp với phong cách kiến trúc của căn nhà và sở thích của các thành viên trong gia đình. Trong các bản phối Noritake, dễ dàng tìm thấy những phong cách đa dạng: thi pháp Á Đông (Moonlit Blossoms, Yae), vintage dịu dàng (Rosa Basket, Primrose, Blue Sorrentino), hay sang trọng cổ điển ở đẳng cấp của thiết kế tối giản (Aidan Gold),….

Sứ Noritake - Tôn vinh nét đẹp chỉn chu của người nội trợ

Sự chỉn chu của người nội trợ còn thể hiện qua cách setup bàn ăn
(Ảnh minh họa: BST English Herb - Noritake)

Sự nắn nót trong từng nét vẽ, công đoạn chế tác mạ vàng, mạ bạch kim nguyên chất đã thu hút tính cách tinh tế trong tâm hồn người nội trợ.
Chất liệu tuyệt đối an toàn cho gia đình
Sự lấp lánh trên mặt sứ hấp dẫn bạn từ cái nhìn đầu tiên, nhưng để gắn bó bền chặt và “thương” nhau thật nhiều, thì cần đến chất lượng trải nghiệm và đặc tính an toàn từ sản phẩm. 

Sứ Noritake - Tôn vinh nét đẹp chỉnh chu của người nội trợ 4

Sứ Noritake luôn phải vượt qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng
(Ảnh minh họa: BST Odessa Gold - Noritake)

Là một trong các thương hiệu đến từ đất nước Nhật Bản, sứ Noritake cần trải qua 15 công đoạn kiểm tra nghiêm ngặt trước khi có mặt trên kệ hàng. Thành phần bột xương chiếm đến gần 50% trong bảng thành phần tỉ lệ vàng của sứ xương, trải qua công đoạn nung lên đến 1460 oC. 
Những con số “biết nói” là câu trả lời xác thực để thuyết phục người nội trợ khi tìm kiếm các vật phẩm chất lượng thượng hạng cho những người thân yêu. 

Sứ Noritake - Tôn vinh nét đẹp chỉn chu của người nội trợ 6

Sự lành tính và an toàn đem lại trải nghiệm an tâm cho cả gia đình
(Ảnh minh họa: BST Orchard Garden - Noritake)

Nhiệt độ nung mức cao theo nghiên cứu khoa học giúp sứ Noritake đạt đến độ thấu quang cao, mỏng nhẹ nhưng chắc chắn và cứng rắn. Đặc biệt, sự lành tính và an toàn đem lại trải nghiệm an tâm cho cả gia đình. Không chỉ bàn trà chiều hay tiệc mặn rộn ràng, chỉ cần có Noritake, concept dịu dàng hay sang trọng, quyến rũ đều trở nên giản đơn. 
Hơn hết, sử dụng Noritake là khi người nội trợ được bầu bạn với sự tận tâm của mình, được thử sức sáng tạo với các không gian ẩm thực mới mẻ và khám phá định nghĩa: nội trợ - “không chỉ là việc nhà”. 
Tham khảo thêm các sản phẩm sứ Noritake tại đây.