Gợi ý quà tặng tết cao cấp cho gia đình, bạn bè, đối tác,...

Gợi ý quà tặng tết cao cấp cho gia đình, bạn bè, đối tác,...

Lựa chọn quà Tết cho các thành viên trong gia đình đã trở thành nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam những ngày đầu năm. Xem những gợi ý dưới đây để có thể mua sắm được món quà ưng ý nhé!

1. Quà tặng tết cho gia đình

Tết đến xuân về cũng là dịp để con cháu thể hiện tấm lòng biết ơn dành cho bậc sinh thành cùng những thành viên trong gia đình bằng những món quà ý nghĩa, ấm áp yêu thương.

1.1 Quà tặng tết cho bố mẹ

quà tặng tết 2024

Islay.

Hình ảnh hoa, lá và quả được cách điệu trong tông màu vàng nâu ấm áp trong bộ chén dĩa sứ xương Islay khiến toàn bộ set quà Tết toát ra hơi thở của sự thanh lịch và quý phái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tông màu vàng kim vương giả, tượng trưng cho sự cao quý và tài lộc làm Islay trở thành món quà Tết khiến bậc phụ huynh hài lòng.

quà tặng tết 2024

Odessa Cobalt Platinum.

Nếu quý phụ huynh ưa chuộng phong cách trầm lắng, bộ chén dĩa Odessa Cobalt Platinum sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Chất liệu sứ xương mỏng nhẹ, an toàn tuyệt đối bởi không chứa bất kì kim loại nặng nào trong thành phần sẽ khiến cả gia đình yên tâm hơn khi sử dụng, đồng thời là một món quà Tết có nghĩa sâu sắc với bậc sinh thành.

1.2 Quà tặng tết cho anh chị em

quà tặng tết 2024

Orchard Garden.

Không giống như bộ chén dĩa dành cho quý vị phụ huynh, chúng ta có thể chọn món quà tặng Tết cho anh chị em trong nhà với những món có họa tiết bản lớn, trẻ trung và tượng hình hơn, như bộ đồ ăn Orchard Garden này. Với phong cách vẽ minh họa thực vật trong tông màu cổ điển, Orchard Garden sẽ là yếu tố gần gũi và thân thuộc cho bữa ăn hằng ngày. 

quà tặng tết 2024

Cher Blanc.

Đối với những anh chị em không quá ưa chuộng món đồ nhiều màu, bộ chén dĩa sứ trắng cao cấp Cher Blanc sẽ là món quà tặng tết yêu thích dành cho họ. Họa tiết lượn sóng được chạm nổi trên nền sứ trắng tinh khiết khiến Cher Blanc đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng và tinh tế trên bàn ăn.

1.3 Quà tặng tết cho ông bà

quà tặng tết 2024

Blueshire.

Người lớn tuổi ở Việt Nam đều có thói quen uống trà mỗi ngày, vì vậy bộ ấm chén uống trà sứ xương thượng hạng Blueshire sẽ là lựa chọn quà Tết tuyệt vời dành tặng ông bà. Tông màu xanh đen trầm lắng, nét vẽ tinh xảo đến từng chi tiết khiến Blueshire trở thành điểm nhấn nổi bật trên bàn trà phòng khách.

quà tặng tết 2024

Rochelle Gold.

Ngoài ra, bộ ấm chén uống trà Rochelle Gold với thiết kế không có quai cầm, phù hợp với thói quen uống trà mạn của ông bà cũng là bộ quà Tết đáng cân nhắc. Thiết kế thanh lịch với đường chỉ vàng chạm nổi của Rochelle Gold sẽ khiến người lớn tuổi phải gật gù khen ngợi. 

2. Quà tặng tết cho bạn bè

2.1 Quà tặng tết cho bạn thân thiết

quà tặng tết 2024

English Herbs.

Mang tông màu xanh mát mẻ, thân thuộc cùng thiết kế bao gồm những nét tròn trịa dễ sử dụng, bộ chén dĩa English Herbs sẽ khiến tình bạn khăng khít hơn vào ngày đầu năm, cho bữa cơm tân niên thêm thân tình.

quà tặng tết 2024

Primrose.

Khu vườn anh thảo đậm hương sắc, mang những gam màu ấm nóng đặc trưng của phong cách nghệ thuật Phục Hưng hòa kết với nhau để tạo nên không gian tươi sáng cho bữa cơm đầu năm ấm cúng. 

2.2 Quà tặng tết cho hàng xóm

quà tặng tết 2024

Eternal Palace.

Bộ ấm chén uống trà sứ trắng tinh xảo Eternal Palace với họa tiết mạ bạch kim, gợi nhớ đến hình ảnh của những tòa lâu đài nguy nga phương Tây chính là món quà Tết tuyệt vời gửi tặng đến những người hàng xóm đã giúp đỡ gia đình bạn suốt một năm vừa qua.

2.3 Quà tặng tết cho bạn cùng nhóm sở thích

quà tặng tết 2024

Trefolio Gold.

Trong các nhóm bạn cùng tập yoga, gym hay nhóm thường xuyên cùng nhau đi du lịch, chắc hẳn bạn sẽ tìm được một vài người bạn tâm giao. Để tình bạn thêm khăng khít, việc chia sẻ sở thích thêm vui vẻ, bộ ấm chén uống trà Trefolio Gold với họa tiết cỏ bốn lá cách điệu sẽ là lời chúc may mắn vô cùng đáng giá cho ngày đầu năm.

3. Quà tặng tết cho người làm cùng doanh nghiệp

3.1 Quà tặng tết cho đồng nghiệp

quà tặng tết 2024

Bộ cốc và đĩa lót Aidan Gold.

Nhắc đến dịp tết, sắc đỏ là gam màu không thể thiếu trong mỗi gia đình. Vì vậy, bộ tách và đĩa lót Aidan Gold sẽ góp phần thay lời muốn nói, thể hiện lời chúc may mắn và sự khởi đầu tốt đẹp của bạn đối với những người đồng nghiệp đã cùng sát cánh trong công việc suốt một năm qua.

quà tặng tết 2024

Cốc uống nước Rosa Rossa.

Có cùng ý nghĩa may mắn với màu đỏ tươi tắn, cốc uống nước Rosa Rossa là món quà tết tặng đồng nghiệp có phần thiết thực và tính ứng dụng cao. Với dung tích lớn 400ml, Rosa Rossa có thể được đặt ngay trên bàn làm việc để sử dụng hằng ngày, góp phần khiến khu vực cá nhân trở nhiên nhiều màu sắc.

3.2 Quà tặng tết cho cấp trên

quà tặng tết 2024

Crochet.

Tông màu đỏ may mắn kết hợp với sắc vàng kim từ kỹ thuật mạ vàng 23K tài ba của các nghệ nhân Noritake khiến bộ chén dĩa Crochet trở thành món quà tặng tết cho các sếp đầy ý nghĩa. 

quà tặng tết 2024

Mũ tướng quân Samurai.

Ngoài những vật dụng có tính thực tiễn như bộ chén dĩa nói trên, vật trang trí độc đáo cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc khi nghĩ đến quà tặng Tết cho cấp trên. Bộ mũ tướng quân Samurai làm từ sứ xương thượng hạng này có họa tiết rồng bay lên trời, với ý nghĩa cầu chúc cho sự thăng quan tiến chức và thành công trong cuộc sống chắc hẳn sẽ khiến các sếp vui lòng.

4. Quà tặng tết cho đối tác làm ăn

4.1 Quà tặng tết cho đối tác là cá nhân

quà tặng tết 2024

Wabana.

Là một trong số ít những sản phẩm nội địa được tin tưởng bày biện và sử dụng trong nhà khách của chính phủ Nhật Bản, bộ ấm chén Wabana sở hữu các họa tiết hoa lá đậm chất phương Đông, đặc biệt khác nhau ở mỗi bộ tách và đĩa lót. Đây sẽ là bộ quà tặng tết hiếm lạ và có giá trị, thay lời tri ân đến quý đối tác vào dịp đầu năm.

quà tặng tết 2024

Hanakinsai Yuri.

Bộ ấm chén vẽ tay Hanakinsai Yuri là một bộ sưu tập có giá trị không chỉ bởi tính nghệ thuật và độc nhất, mà còn vô cùng có ý nghĩa vào những ngày đầu năm với tông màu đỏ tươi rói cùng họa tiết mạ vàng 23K đắt giá. 

4.4 Quà tặng tết cho đối tác là tập thể 

quà tặng tết 2024

Flanders Gold và Flanders Platinum.

Trong trường hợp bạn cần một món quà tặng tết cao cấp cho tập thể đối tác, một chiếc cốc uống nước sứ Nhật đơn giản, có đủ khoảng trắng để in logo doanh nghiệp hay lời chúc, lời tri ân từ phía tặng là lựa chọn phù hợp. Món quà này không chỉ có tính ứng dụng cao, mà còn giúp đối tác nhớ đến doanh nghiệp của bạn mỗi khi sử dụng.

5. Những món không nên tặng vào ngày tết

quà tặng tết 2024

Khăn tay. Hình ảnh bởi ernest et lulu.

Theo truyền thống thì khăn tay thường được dùng để lau mồ hôi và nước mắt, điều đó gợi đến những nỗi đau khổ và thất vọng của người dùng nó. Phong thủy cho rằng khi tặng bạn mình một chiếc khăn tay, cũng có nghĩa là bạn đã đoán trước được những lần khóc lóc và đau khổ của người đó trong tương lai. Hành động này sinh ra luồng khí gở.

quà tặng tết 2024

Hạt tiêu. Hình ảnh bởi Anas Alhajj.

Hạt tiêu là món quà bạn tuyệt đối không nên tặng và đây là điều cấm kị trong cái Tết của người miền Nam. Cũng giống như mâm ngũ quả ngày Tết, người miền Nam thường hiểu theo cách nói lái nên hạt tiêu có nghĩa là tiêu tán, tiêu tan...Vì thế đặc biệt là những người làm kinh doanh, hạt tiêu sẽ mang lại những mất mát, tổn thất về kinh tế, tài chính cho họ.

quà tặng tết 2024

Cà phê. Hình ảnh bởi Shayna Douglas.

Giống như mực có màu đen, cà phê có màu nâu đen thể hiện sự không may mắn, không tốt nên hãy tránh sản phẩm này làm quà biếu trong ngày Tết. Nhiều dịch vụ gói quà thường cho cả cà phê vào trong giỏ quà Tết trông rất đẹp và khá sang trọng nhưng nếu bạn có nhu cầu đặt giỏ quà đem biếu tặng, hãy nhớ dặn người gói không cho cà phê vào.

Bạn đã chọn được món quà tặng Tết vừa ý chưa? Nhanh tay đặt hàng qua website hay fanpage Noritake Vietnam, hoặc ghé thăm những showroom ở địa chỉ dưới đây để có trải nghiệm chân thật nhất!