Nhiệt độ nung vàng cho chất liệu kim cương

Nhiệt độ nung vàng cho chất liệu kim cương

Quy trình sáng tạo và thực hiện sản xuất hoàn thiện sản phẩm gốm sứ luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, chính xác và tâm huyết. Với trình độ nghệ thuật tinh xảo ở các sản phẩm Noritake, mọi công đoạn đều phải đáp ứng tiêu chuẩn “đầu ra” khắt khe, trước khi xuất hiện sang trọng tại không gian của các căn bếp, bàn ăn. 

Nhiệt độ nung hoàn hảo – chất liệu tuyệt mỹ 

Tính năng và điểm nổi bật của sản phẩm đồ sứ được xác định bởi chất liệu và nhiệt độ nung của nó. Với mức nhiệt cao hơn, sứ được trải qua quá trình “lửa thử vảng, gian nan thử sức” và cho thấy những hiệu quả vượt trội về độ bền bỉ và vẻ thẩm mỹ đáng kinh ngạc. Độ cứng ấn tượng, thiết kế mỏng nhẹ, mảnh mai, sang trọng tạo nên dáng vẻ của một thiết kế nghệ thuật đẳng cấp nhưng khó vỡ, khó trầy xước.

Sản phẩm đồ sứ trải qua nhiệt độ nung hoàn hảo sẽ dần hình thành vẻ đẹp tuyệt mỹ

Dòng sản phẩm Yoshino trải qua nhiệt độ nung ấn tượng là 1460 độ. Đây là nhiệt độ cao hàng đầu trong các sản xuất sứ. Để nung ở nhiệt độ cao như vậy, cần phải có lò nung đặc biệt và phối trộn các nguyên liệu chất lượng cao ở tỉ lệ phù hợp. Đó là lý do tại sao các sản phẩm có thiết kế và chất lượng tuyệt mỹ. Chúng đều cần trải qua quá trình sản xuất, kiểm nghiệm khắt khe, tiêu chuẩn đến cầu toàn.

Cher Blanc sử dụng rất nhiều cao lanh chất lượng cao để cho ra màu trắng tinh khiết

Để tạo ra màu trắng sứ tinh khiết có khả năng chịu nhiệt độ cao, Cher Blanc sử dụng rất nhiều cao lanh chất lượng cao. Nhờ vậy, sứ trắng trải qua quá trình nung hoàn hảo, trở thành sản phẩm xứng tầm với giá thành, là nền móng vững chắc để Noritake phát triển sự phủ sóng của thương hiệu bộ đồ ăn đồng bộ sau này. 

Minh chứng sống động của nhiệt độ nung chuẩn mực

Noritake sở hữu kho tàng nghệ thuật chế tác được truyền giữ qua nhiều thế hệ, đảm bảo sự vẹn nguyên của tinh hoa nghệ thuật, đạt đến đẳng cấp cao trong ngành gốm sứ. Ngoài các ưu điểm nổi bật ở hoa văn chế tác, câu chuyện văn hóa lan tỏa rộng rãi, Noritake luôn thực hiện nhiệt độ nung lý tưởng để thành phẩm đạt đến chất lượng cao.

BST Odessa Cobalt Platinum sở hữu chất liệu sứ xương đỉnh cao và kỹ năng hoàn thiện tinh tế, trải qua phương pháp nung ở nhiệt độ lý tưởng. Sắc xanh coban chủ đạo cùng thiết kế viền bạch kim nguyên chất  tinh xảo đem lại cảm giác tươi mát và bình tâm, như lời khích lệ ý nghĩa cho những tâm hồn có thiên hướng nghệ thuật. Sau khi trải qua nhiệt độ nung chuẩn mực, công đoạn thêm vào chất liệu bạch kim tạo cho các sản phẩm vẻ đẹp lung linh nhưng vẫn nhã nhặn, thanh lịch. 

BST Odessa Cobalt Platinum sở hữu chất liệu sứ trắng đỉnh cao, trải qua phương pháp nung ở nhiệt độ lý tưởng

Phương pháp và nhiệt độ nung là khâu đoạn quan trọng để hình thành, bồi đắp trực tiếp nên chất lượng sản phẩm và nguyên liệu sứ. Sự toàn tâm toàn ý sản xuất đồ sứ bằng điều kiện lý tưởng, đảm bảo kỹ thuật cao, giàu thiên hướng nghệ thuật sẽ tăng thêm độ sáng bóng đẹp mắt cho màu trắng sứ, tôn lên giá trị cao quý vốn có của ngành sứ tinh hoa.